Những khách hàng đã chi trung bình khoảng 7.000Peso (Hơn 3 triệu đồng) để book các chuyến đi Grab năm 2018.

Nền tảng công nghệ Grab đã thực hiện một cuộc khảo sát về vấn đề đi lại của khách hàng qua tính năng #2018withGrab. Người dùng có thể tìm hiểu sự tương tác của họ với Grab trong năm qua như thế nào khi truy cập ứng dụng này.

Ứng dụng #2018withGrab

Ứng dụng #2018withGrab thống kê lại hành vi của người dùng.

Trên trang chủ, bạn cuộn xuống sẽ thấy một bài đăng với nội dung “nhìn lại trong năm qua” và click vào đó.

Bạn sẽ được xem lại số lần bạn đã đi, quãng đường bạn đã đi và thời gian dành cho Grab cũng như ngày nào trong năm bạn book chuyến đi dài nhất.

Ngoài ra, nó cũng báo cáo về các dịch vụ giao hàng cũng như GrabFood, số lượng tài xế đã nhận được xếp hạng 5 sao từ bạn.

Nếu bạn muốn biết thêm về các người dùng khác thì trên trang facebook của Grab sẽ có đánh giá chung về người dùng Đông Nam Á.

So với năm 2017 thì năm 2018, nhu cầu di chuyển của người dân tăng cao. “Điều đó chứng tỏ các giải pháp vận chuyển của Grab thể hiện sự thuận tiện và an toàn”, ông Brian-Giám đốc đa quốc gia của Grab cho biết.

Ông cũng cho biết thêm, đội ngũ quản lý của Grab đang tiếp tục triển khai các hoạt động và sáng kiến cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Trong năm 2019, Grab cũng sẽ tiếp tục củng cố tính năng an toàn, tương tác từ khách hàng và tài xế.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới