Ngày 24/12, Grab bắt đầu thử nghiệm chương trình GrabClub - Gói hội viên dành cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tới 40% khi sử dụng các dịch vụ Grab.

Trong thời gian đầu, các Gói hội viên GrabClub sẽ được thiết kế theo hình thức trả trước thông qua ví GrabPay by Moca, và khách hàng có thể lựa chọn các gói hội viên với những tùy chọn ưu đãi phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng, giúp tiết kiệm chi phí hơn khi di chuyển, đặt thức ăn và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi khác.

 

Hiện nay, người dùng không chỉ có thể thanh toán cho các chuyến đi Grab, cho đơn hàng GrabFood và GrabExpress thông qua ví GrabPay by Moca, mà còn có thể chuyển tiền trong ví hoàn toàn không mất phí.Từ khi Grab ra mắt phương thức thanh toán GrabPay by Moca vào tháng 10/2018, số lượng người dùng kích hoạt thành công ví GrabPay by Moca ngày càng tăng lên.

Ví điện tử GrabPay by Moca đã liên kết với 9 trong số những ngân hàng lớn nhất cả nước (gồm BIDV, SCB, ACB, STB, VietinBank, Vietcombank, VPBank, SHB, OCB) và một ngân hàng số (Timo của VPBank).

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới