Hầu như hiện nay đều dùng loại đèn led để trang trí cây thông Noel. Đèn Led cũng có rất nhiều loại như đèn tròn, đèn dài, đèn mini,… đến mùa Giáng sinh lại có thêm đèn hình bông tuyết, hình cây thông, ngôi sao,…

Đèn nháy chớp bi

Đây là loại đèn dễ trang trí nhất cho mọi khu vực, mọi cây thông. Hết mùa Giáng sinh, còn có thể tận dụng để trang trí vào các dịp khác.

Dây đèn chớp bi đa dạng về kích thước dây, dây đơn màu gồm màu trắng và vàng hoặc mix đa sắc màu và thường nhiều màu sẽ có giá cao hơn.

Dây đèn nháy này có thiết kế đơn giản, vì thế giá thành cũng rất mềm, chỉ khoảng 30.000 – 50.000 đồng một bộ dây 8 – 10m. Tuy nhiên, với chất liệu dây chắc chắn hơn có thể lên đến 100.000 đồng.

Đèn led hình cây thông Noel

Loại đèn này đặc biệt được thiết kế để độ sáng rực hơn. Nếu 1 bóng cháy cũng không ảnh hưởng đến dây đèn còn lại.

Dây đèn cũng sẽ có các màu khác nhau, dễ dàng cho việc trang trí cây thông thật rực sáng.

Giá của một dây đèn trang trí hình cây thông khoảng 50.000 - 100.000 đồng cho bộ dây dài 3 - 4m.

Đèn trang trí hình bông tuyết

Đèn bông tuyết được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn và ánh sáng nhẹ rất đẹp khi trang trí cho cây thông Noel.

Tuy nhiên, vì thiết kế có phần phức tạp nên đèn bông tuyết sẽ có giá đắt hơn những loại đèn khác.

Một bộ đèn bông tuyết có giá 80.000 – 300.000 đồng tùy thuộc độ dài của dây và chất liệu của đèn, có thể là nhựa trong, nhựa màu, mika hay thậm chí là pha lê.

Đèn trang trí hình ngôi sao

Có hai loại đèn là ngôi sao đặt ở đỉnh cây thông và đèn dây trang trí hình ngôi sao. Với loại đèn ngôi sao lớn đặt ở đỉnh có khoảng giá từ 50.000 đến 300.000 đồng tùy theo độ lớn của ngôi sao.

Với đèn dây ngôi sao trang trí cũng có vô vàn mức giá. Một dây đèn khoảng 3m được bán với giá 80.000 – 200.000 đồng tùy chất liệu.

Ngoài ra còn vô số các loại đèn khác như đèn bóng tròn to, đèn bóng tròn nhỏ, đèn hình trái tim, bông hoa, đèn hình giọt nước, đèn đục, đèn trong,... vô vàn các loại đèn trên thị trường với các mức giá khác nhau.

Theo Mộc My/Reatimes