Người may mắn duy nhất trong sân chơi quảng cáo driVardz là chủ xe Nguyễn Văn Hưng. Giải thưởng cho chủ xe tham gia chạy quảng cáo tháng 10, 11, 12/2015 với trị giá lên đến 100 triệu đồng. 

Đại diện driVadz trao thưởng cho anh Hưng (ở giữa). 

Bất ngờ nhận được giải thưởng có giá trị lớn, trong buổi trao giải, anh Hưng chia sẻ, anh cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên tham dự “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã bất ngờ nhận được giải thưởng giá trị như vậy. 

Được biết, hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân vốn không mới, loại hình này rất phổ biến tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Canada, Úc, Rumani với những thương hiệu khai thác dịch vụ này phải kể đến:Carvertise, WrapMatch, AdWrap, Signrider… 

Người tham gia dịch vụ này sẽ dán quảng cáo theo từng chiến dịch và nhận về lợi ích bằng tiền mặt như một nguồn thu nhập để trang trải những chi phí dành cho chiếc xe là phương tiện giao thông hàng ngày. 

Tại Việt Nam, hình thức này mới được triển khai theo cách khá đặc thù: Hoặc dán đề can trang trí và người tham gia dán xe phải mất phí, hoặc dán quảng cáo trên phương tiện công cộng như taxi hoặc xe bus. Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là gần như chưa có. 

Nắm bắt được cơ hội, một “sân chơi quảng cáo” driVard được ra mắt tháng 9/2015 với tham vọng tạo ra một kênh Quảng cáo mới, hấp dẫn. Với ưu thế rõ ràng, driVadz là cầu nối giữa hai đối tượng chủ xe và tổ chức. 

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải “về đích”, bà Đỗ Thanh Hằng, giám đốc Kinh doanh driVadz cho biết, hiện tại đã có khoảng gần 300 chủ xe tham gia “sân chơi quảng cáo” driVadz, phần lớn đều hài lòng với sân chơi. 3.375.000 là tổng số km các xe có dán quảng cáo đã di chuyển trong 3 tháng.

Anh Đặng Văn Thu một thành viên tham gia “sân chơi quảng cáo” driVadz cho biết, hình ảnh thiết kế đẹp mang đén cho chiếc xe diện mạo mới. Quy trình dán bóc chuyên nghiệp không ảnh hưởng đến lớp sơn xe. Các gói quyền lợi đa dạng, thiết thực cũng giúp chủ xe trang trải phần nào chi phí vận hành. 

Hình mẫu, một

Hình mẫu, một "xế hộp" tham gia "sân chơi quảng cáo driVadz. 

Nói về “sân chơi quảng cáo” driVadz, ông Nguyễn Mạnh Thắng, chủ tịch OTV, doanh nghiệp sở hữu diễn đàn otofun khẳng định: “Quảng cáo trên xe hơi là hình thức marketing hỗ hợp, mới mẻ, hấp dẫn. Đây sẽ là lựa chọn khôn ngoan của các doanh nghiệp trong bối cảnh tràn ngập các giải pháp truyền thông như hiện nay"./. 

Theo Hà Anh/Gia đình Việt Nam