Tieu-dung

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về tieu-dung, cập nhật vào ngày: 13/07/2020

Với hàm lượng hạt cao kết hợp công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm sữa hạt Elmhurst hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Bằng cách tăng cường hợp tác thương mại, xúc tiến và kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước, tỉnh Thanh Hóa đạt được kết quả lớn trong việc ưu tiên người Việt dùng hàng Việt và đưa hàng Việt ra thị trường quốc tế.

Hà Nội có nhiều nông sản mang đặc trưng vùng, miền đã tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và được thành phố xếp hạng theo từng mức sao.

Đây là dự báo của các chuyên gia kinh tế về tỷ lệ lạm phát của Việt Nam 6 tháng cuối năm 2020 và trong năm nay. Đồng thời, chỉ số giá tiêu dùng sẽ tăng. Đây là tín hiệu đáng mừng giữa mùa dịch Covid-19 của thế giới.

Mục tiêu của Masan là trở thành tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi bán lẻ hiện đại trên toàn quốc, phục vụ cả người tiêu dùng nông thôn.

“Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” (Chương trình) sẽ diễn ra trong suốt cả tháng 7/2020 (từ ngày 1 - 31/7/2020) để hưởng ứng các hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa do Bộ Công Thương phát động.

Sáng 18/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên chính thức đối với Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit).

Trong ba ngày từ 26 - 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới thành phố Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện...

Tại cuộc họp thường kỳ của Chính phủ ngày 2/6, Thủ tướng Chính Phủ đã chỉ đạo “Phải lấy cung làm chủ đạo, đẩy mạnh cầu của nền kinh tế, trong đó đẩy mạnh kích cầu nội địa và tiêu dùng cá nhân”.

Với chủ đề “60 ngày vàng - rộn ràng mua sắm”, Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2020 được coi là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mua sắm qua đó hỗ trợ DN tiêu thụ hàng hóa, phục hồi sản xuất hậu Covid-19.

Hà Nội đánh giá đề án “Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành của thành phố Hà Nội", giai đoạn 2022 - 2025 triển khai quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây đồng bộ...

Bộ Công Thương vừa cho biết, thời gian gần đây xuất hiện các tổ chức bán hàng đa cấp chưa được cấp phép, giới thiệu các sản phẩm TPCN có khả năng chữa được cả ung thư và HIV/AIDS.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát đi thông báo, trong thời gian vừa qua, trên website https://ksol.vn/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GHV KSOL với công dụng không đúng sự thật.

Sản phẩm xe scooter B1 do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam phân phối thông qua hai cửa hàng bán lẻ của công ty và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn không đảm bảo an toàn với trẻ em.

Kích cầu thị trường nội địa thông qua thúc đẩy tiêu dùng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm cần được ưu tiên trong giai đoạn khởi động lại nền kinh tế hiện nay.