Noelle, Nashville

Giường ngủ khách sạn Noelle

Giường ngủ khách sạn Noelle

Sảnh khách sạn Noelle

Sảnh khách sạn Noelle

Bất kì ai hâm mộ phong cách kiến trúc Art Deco hãy dành thời gian đến thăm khách sạn Noelle trên con phố ngõ cổ Printers Alley, Nashville, Tenessee. Trước đây, nơi này là vị trí của Noel Place, khách sạn sang trọng nhất trong thành phố từ những năm 1930. Ngày nay, Noelle là nơi hội tụ những nét đẹp địa phương cổ kính và sang trong bậc nhất trong thiết kế, từ đồ nội thất bằng đồng, tường đá hoa cương Tennesse và những đường nét hình học gợi lại kiến trúc những năm 20 của thế kỷ XX.

Khách sạn có đầy đủ tiện ích tại chỗ, gồm một nhà hàng, một quán bar trên tầng thượng, một quán cafe, một phòng tập gym và cả một cửa hàng đồ cổ chuyên buôn bán hàng thủ công địa phương.

Alessandra, Houston

Nhà hàng trong khách sạn Alessandra

Nhà hàng trong khách sạn Alessandra

Khu vực trung tâm thành phố Houston, Texas, vốn nổi tiếng về sự giàu có nay lại thêm phần sang trọng nhờ khách sạn Alessandra mới được khánh thành. Cao 20 tầng với mặt tiền toàn bằng kính. Khách sạn được thiết kế bởi công ty Rottet Studio, đơn vị đã thành danh nhờ những tòa biệt thự dành riêng cho các minh tinh Hollywood.

Khách đến ở khách sạn Alessandra chắc chắn phải có một lần đi trên chiếc cầu thang làm toàn bằng đá cẩm thạch nguyên khối, uống một ly sâm-panh ở Bardot Lounge, và thưởng thức món hải sản Thái Bình Dương tại nhà hàng Luciene. Khi người khách đã thấm mệt, luôn luôn có một phòng ngủ bọc toàn trong nhung lụa và phòng tắm bằng đá cẩm thạch đen chờ đón họ. Đặc biệt nhất, khách hàng có thể yêu cầu đoàn siêu xe Maseratti của khách sạn đưa mình đến mọi nơi trong thành phố.

86 Cannon, Charleston, SC

Ban công khách sạn 86 Cannon

Ban công khách sạn 86 Cannon

Khách sạn mới được khánh thành 86 Cannon đã ngay lập tức gây được danh tiếng trong khu vực thành phố Charleston, South Carolina nhờ giải thưởng Carolopolis của Hội bảo vệ Di sản Charleston. Khách sạn vốn là một biệt thư có từ những năm 1860 và nay được tân trang lại. Nội thất đậm nét miền nam của khách sạn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếngBetsy Berry, và là sự hòa trộn bất ngờ của các màuxanh nước biển, đỏ và các hoa văn tinh xảo. Năm phòng ngủ trong khách sạn có đầy đủ những đồ nội thất hơn trăm năm tuổi, từ sàn gỗ thông đến lò sưởi kiểu cổ.

Perry Lane Hotel, Savannah, GA

Phòng ngủ khách sạn Perry Lane

Phòng ngủ khách sạn Perry Lane

Mới được mở cửa vào đầu năm nay tại Savannah, thành phố Georgia, khách sạn Perry Lane thuộc về chuỗi thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Luxury Collection Hotel. Bể bơi và quầy bar theo phong cách Peregrin trên tầng thượng sẽ là nơi lý tưởng để các vị khách tận hưởng một ly cocktail; trong khi nhà bếp và hầm rượu, đều dưới sự quản lý của tập đoàn Sage Restaurant Group, nổi tiếng vì những món ăn sang trọng không đâu có.Riêng các phòng ngủ cũng đã toát ra vẻ lịch lãm, với tường màu xanh đậm, một quầy bar trang bị đầy đủ thức uống, và những tác phẩm nghệ thuật đắt giá.

NOPSI, New Orleans

Mặt tiền khách sạn NOPSI

Mặt tiền khách sạn NOPSI

Khách sạn NOPSI, tên viết tắt củaNew Orleans Public Service Inc. (Tập đoànDịch vụ Công New Orleans),vốn từng là trụ sở củacông ty từng một thời thống trị thành phố thông qua hệ thống điện lưới và giao thông. Sau khi bị bỏ hoang hơn 20 năm, tòa nhà nay đã được phục sinh để sống lại những ngày tháng vinh quanh nhất. Là tinh túy của nền kiến trúc sang trọng những năm 20 của thế kỷ XX, khách sạn NOPSI có một sảnh chính rộng nhất nước Mỹ, cùng với những spa và nhà hàng hạng sang nối dài nhau. Nơi đây hiện là điểm đến hàng đầu cho bất kì người khách du lịch giàu có nào muốn tới thăm New Orleans.

Lê Công Vũ/Theo Architectural Digest

Bạn đang đọc bài viết Bên trong 5 khách sạn đắt đỏ nhất miền nam nước Mỹ tại chuyên mục Khám phá của Tạp chí Bất động sản Việt Nam. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư batdongsantapchi@gmail.com

Theo Reatimes.vn