Cho đến 12 giờ trưa 9/5, lực lượng công an vẫn chưa rời khỏi cửa hàng Nhật Cường tại phố Lý Quốc Sư. 

Trong sáng nay, cảnh sát còn tiến hành khám xét nhiều cửa hàng khác trong hệ thống của Công ty TNHH TM & DVKT Nhật Cường. Hiện tại, một số cửa hàng lớn của Nhật Cường ở phố Chùa Bộc, Láng Hạ đã bị đóng cửa mà không rõ lý do.

Một số cơ sở Nhật Cường Mobile đã đóng cửa

Một số cơ sở Nhật Cường Mobile đã đóng cửa

Được biết, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001.

Khoảng 11h ngày 9/5, tại chung cư Golden Westlake ở 162a Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - nơi được cho là nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường, hàng cục cán bộ công an có mặt tại sảnh khu chung cư này.

Công an khám xét nơi ở của lãnh đạo Công ty Nhật Cường

Hệ thống Nhật Cường mobile có 9 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó "đại bản doanh" được đặt tại cửa hàng 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hệ thống Nhật Cường Mobile đang bị khám xét

Đến 12h trưa 9/5, Nhật Cường Mobile tại Lý Quốc Sư vẫn bị khám xét

Theo các nhân chứng có mặt tại đây, vào thời điểm trên lực lượng chức năng gồm Công an, Cảnh sát cơ động và nhiều xe chuyên dụng đã tới kiểm tra trụ sở của Công ty N.C. Hiện tại, lực lượng chức năng đang làm việc với nhân viên làm việc tại Công ty. Vụ việc khiến các tuyến đường Trần Phú, Hàng Bông bị ùn tắc.

Tuy nhiên, các thông tin xung quanh vụ khám xét bất ngờ này với Nhật Cường chưa được cơ quan công an tiết lộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sự việc./.

Theo Minh Đỗ/ Đô Thị Mới