Đánh giá chi tiết Galaxy Watch Active giá khoảng 5 triệu đồng

Trong bài viết này, hãy cùng đánh giá về tính năng của mẫu đồng hồ thông minh đáng quan tâm này:

hedieuhanhtizen_800x534

Đánh giá smartwatch mới toanh của Samsung: Nhỏ gọn, đa chức năng, giá hợp lý

Galaxy Watch Active có thiết kế mặt tròn và chỉ có duy nhất một size là 40mm. Chiếc smartwatch này thực sự rất nhẹ, tới mức đôi khi người dùng không nhận ra rằng mình đang đeo nó ở trên tay. Đồng hồ sử dụng màn hình AMOLED 1.1 inch, độ phân giải 360 x 360. Tuy có nhỏ hơn khi so với các smartwatch trước đó nhưng vẫn rất đẹp và thời trang.

Watch Active không có viền xoay như Gear S và Galaxy Watch trước đó vì thế bất cứ sự tương tác nào với thiết bị đều qua màn hình cảm ứng và các nút bấm bên cạnh.

Bên cạnh đó với chuẩn chống nước 5ATM nên đồng hồ có khả năng chống nước cực tốt, kể cả khi ngập trong nước ở độ sâu 50m. Tuy nhiên Samsung không khuyến khích người dùng sử dụng sản phẩm này khi lặn.

Chiếc đồng hồ mới này sử dụng chip Exynos 9110 với RAM 728 MB, dung lượng lưu trữ 4 GB, pin 230 mAh, Bluetooth 4.2, kết nối Wi-Fi, không có kết nối di động nhưng lại có NFC. Tuy nhiên, tính năng Samsung Pay của Watch Active với các tùy chọn thanh toán sẽ bị giới hạn hơn so với khi sử dụng điện thoại Samsung.

Galaxy Watch Active chạy trên hệ điều hành Tizen của Samsung có thể kết nối với bất cứ điện thoại Android nào, thậm chí là cả iPhone thông qua ứng dụng Samsung Wearable và Samsung Health. Nếu người dùng kết nối Watch Actice với điện thoại Samsung thì sẽ tận dụng được tối đa những ứng dụng và watch face có trong thiết bị đeo tay này.

Galaxy Watch Active như một phiên bản Gear Fit 2 cao cấp hơn trong hình dạng một chiếc điện thoại, được tích hợp thêm cảm biến mới để đo huyết áp và có thể tự nhận biết một vài hoạt động phổ biến như chạy bộ, đạp xe, đi bộ nhanh hay bơi lội. Người dùng sẽ chọn những bài tập cụ thể họ muốn qua các ứng dụng tập luyện chuyên môn.

Nếu các ứng dụng tập luyện mặc định không làm bạn hài lòng thì bạn có thể tải về ứng dụng tập luyện của nhà phát hành thứ ba nổi tiếng như Strava hay Under Armour.

Ngoài ra, cảm biến nhịp tim trong đồng hồ dùng để đo định kỳ nhịp tim của người dùng lúc nghỉ ngơi hoặc khi đang tập luyện.

Samsung Watch Active có giá 200 USD (tương đương 4.6 triệu đồng), rẻ hơn khoảng 3 triệu đồng so với Galaxy Watch thông thường nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng tập luyện và cả cảm biến đo huyết áp mới. Vì thế nên nếu người dùng thường xuyên tập luyện thì chiếc đồng hồ này rất đáng để cân nhắc.

Theo Giadinhvietnam.com