DeAura D’or Mystere

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về DeAura D’or Mystere, cập nhật vào ngày: 29/04/2024

Lão hóa da là nỗi lo lớn nhất của phái đẹp. Đó cũng là lý do việc tìm ra các phương pháp chống lão hóa hiệu quả hơn chính là công việc mỗi ngày của ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm. Đạt được những kỳ vọng ngoài sức mong đợi, phương pháp mới này mở ra một bình minh mới cho kỷ nguyên chống lão hóa.

Tết là dịp mà bất kể ai cũng mong muốn sở hữu bề ngoài rạng rỡ và nổi bật. Thế nhưng thực tế rằng, Tết cũng là dịp bộn bề “trăm công nghìn việc”, kéo theo đó quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân lại càng eo hẹp. Vậy nên những phương pháp làm đẹp nhanh gọn hiệu quả luôn là ưu tiên số một của các chị em trong dịp đặc biệt này. Hãy tham khảo ngay gợi ý tuyệt vời sau đây, chỉ với những bước cơ bản nhất đã có thể giúp làn da trở nên thật hoàn hảo.

Cuộc sống bộn bề tất bật với nhà cửa, công việc, con cái, nội ngoại,… cuốn người phụ nữ vào guồng quay mỗi ngày. Bỗng chốc ngoảnh lại tuổi “băm” đến tự bao giờ. Thanh xuân vụt đi không trở lại, một buổi soi mình trong gương thấy nếp nhăn hiện hữu tự bao giờ.

“Thật ra những người sở hữu vật chất tương đối rồi thì tinh thần với họ rất quan trọng. Giá trị họ nhìn ra ở một công việc không chỉ là vật chất nữa mà còn là đời sống tinh thần”. Văn hóa là chất keo gắn kết, có nhân viên được chào lương cao hơn 30% vẫn không rời đi

Chúng ta luôn tự thắc mắc những câu hỏi đại loại “Mọi người đang mặc gì, ăn gì?”, xu hướng mới đang cập nhật như thế nào?,... Việc làm đẹp cũng không là một ngoại lệ.

DeAura D’or Mystere - bộ mỹ phẩm đầu tiên xây dựng “lâu đài nhan sắc” bằng “viên gạch” vàng 24k tại Việt Nam.

Bạn có biết tại sao làn da lại dễ bị bị nám, tàn nhang, khô nứt vào mùa đông? Cũng vào mùa này da chúng ta thường sạm màu, thiếu sức sống. Nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của những dấu hiệu không mong muốn này đều gói gọn trong 1 cụm từ: “Chứng tăng sắc tố” được thúc đẩy bởi những điều kiện khách quan của mùa đông.

Đôi khi chúng ta thắc mắc: Phụ nữ đang làm gì để thích nghi với thời đại mới? Từ những việc đơn giản như cách họ yêu, sống, cách họ mua sắm,... cho đến những vai trò của họ trong sự lãnh đạo hay vận hành thế giới. Có thể nói thời đại mới là sự lên ngôi của những “bóng hồng” độc lập, tự tin và mạnh dạn. Là thời đại mà phụ nữ có thể sở hữu một món đồ bất kỳ mà không còn phải phụ thuộc vào quyết định của người đàn ông hay bất kể ai khác. Trả góp lãi suất 0% chính là một trong những “cánh cửa” mở ra lối đi vào thời đại ấy.

“Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ - Em có nghe nai vàng hát khúc yêu thương”. Cùng vẻ lãng đãng mơ màng của tháng 10, sự hiện hữu của mùa thu trong các dòng mỹ phẩm mang đến vẻ quyến rũ nao lòng. Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm tiêu biểu dành cho phái đẹp trong tháng 10.

Nhân câu hỏi dành cho top 5 của Hoa Hậu Việt Nam 2018: “Vị trí của hoa hậu trong thời đại 4.0”, thử đặt mình vào vị trí ứng viên, tôi mạnh dạn “ứng xử” với quan điểm cá nhân của mình về vị trí của phụ nữ trong dòng chảy của thời đại mới.

Khi tháng 9 hát một bản tình ca trầm lắng, những đàn chim di trú bay ngang trời. Mùa thu đến mang theo sự thay đổi của đất trời cũng như lòng người.

Có hay không những điều tiếng về sự vị kỷ, về những tội lỗi nằm tại nơi thấp nhất của bề mặt Trái đất? Trong lòng Biển Chết trầm ngâm sâu thẳm ẩn chứa một bí mật hoàn mỹ nào đó khiến bao người khao khát - chìa khóa của tuổi trẻ và sắc đẹp.

Nếu câu chuyện về sự sống còn của người Do Thái được xem như một bản hùng ca bi tráng thì tinh thần, phẩm chất Do Thái được ví như là một di sản vẫn vẹn nguyên - Sau hàng ngàn năm lưu lạc, ly tán, sống cận kề với nguy hiểm và luôn bị đe dọa bởi họa diệt vong, họ vẫn giữ gìn được “vẻ đẹp dân tộc”, duy trì được văn hóa, bản sắc của mình và có nhiều ảnh hưởng vượt trội đến sự tiến bộ chung của nhân loại.

Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.

“Câu chuyện làm đẹp của người phụ nữ là câu chuyện về một hành trình dài với sự dũng cảm, lòng kiên trì và đặc biệt là niềm tin vào chính mình, và con đường mình đã lựa chọn.”