Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương: Tranh cãi

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương tính tình thẳng thắn, phóng khoáng, có gì nói nấy chứ chẳng để bụng bao giờ. Dương Dương trong tình yêu cũng là người ruột để ngoài da, họ đã thích ai là chẳng thể giấu nổi, ghét ai cũng lồ lộ ngay trên mặt.

Chính vì tính cách thẳng như ruột ngựa thế nên Dương Dương cũng có sức hút khá khác biệt trong tình yêu. Họ là những người dám yêu dám hận, khi đã yêu thì cả thế giới màu hồng, lúc nào cũng sẵn sàng thể hiện tình cảm, nhưng đã hận ai là cả đời không quên.

Nhưng cũng vì lẽ đó mà chỉ cần không vừa ý điều gì là Bạch Dương và người ấy lại nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ liên miên, 3 ngày 1 trận nhỏ, 5 ngày 1 trận lớn, cuối cùng bao nhiêu tình yêu cũng trôi tuột theo những lời cãi vã.

Kim Ngưu: Tiền bạc

Kim Ngưu vốn là những người rất chăm chỉ và thực tế, họ cũng thực thà và luôn cố gắng hết mình để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp nhất. Nếu bạn yêu Kim Ngưu, vậy thì không nghi ngờ gì nữa, bạn là người rất hạnh phúc khi luôn có người đáng tin cậy ở bên mình.

Ngưu Ngưu rất chung thủy, khi họ đã yêu 1 người thì sẽ nguyện gắn bó với người đó mà không cần biết có chuyện gì xảy ra. Họ cũng rất chu đáo, luôn lo lắng cho người mình yêu từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Tuy nhiên, nếu nói về nhược điểm chí mạng trong tình yêu của Kim Ngưu thì đó có lẽ chính là tiền bạc. Trước giờ Kim Ngưu vẫn được biết đến là 1 người tiết kiệm, sống có kế hoạch chứ không bừa bãi, phá bỏ mọi luật lệ.

Họ cũng sẽ chẳng có chuyện phóng tay mua sắm chỉ vì thích thú hay đơn giản là buồn chán và muốn giải sầu đâu. Nếu đối phương đòi hỏi quá nhiều về tiền bạc mà Ngưu Ngưu không thể đáp ứng thì có lẽ họ sẽ lựa chọn chia tay.

Song Tử: Khoảng cách

Vốn là người dịu dàng và nhân hậu, Song Tử luôn cố gắng giữ liên lạc với tất cả bạn bè của mình và sống rất tình cảm. Chỉ cần bạn bè gọi tụ tập là chòm sao này sẽ ngay lập tức có mặt. Với họ, cuộc sống như thế mới náo nhiệt.

Song Tử thích tiếp xúc với mọi người, khi có người yêu, họ cũng sẽ bám dính lấy người mình yêu, chỉ hận một nỗi không thể từng giờ từng phút ở bên cạnh người ấy. Đối với chòm sao này, khoảng cách không phải là điều họ sợ nhất, mà điều khiến Song Tử sợ hãi đánh mất tình yêu của mình chính là cảm giác không an toàn.

Hễ đối phương ở đâu đó xa mình là Song Tử sẽ thấy bất an, hoang mang, nghĩ đủ chuyện lung tung. Chính vì thế, người ta thường cảm giác rằng trong số 12 cung hoàng đạo thì Song Tử là người không thể chịu được việc xa cách.

Nếu cung hoàng đạo này phải sống cảnh yêu ở 2 đầu nỗi nhớ, khi mà khoảng cách giữa 2 người không chỉ là khoảng cách về địa lý mà còn là khoảng cách về tình cảm thì họ sẽ không thể chịu được cảm giác đó mà sớm buông tay thôi.

Cự Giải: Nhạt nhẽo

Chòm sao này là người rất lãng mạn, cũng rất sôi nổi. Cuộc sống của họ luôn tràn ngập tình yêu và sự nhiệt tình bùng nổ. Họ là những người ưa khám phá, mỗi khi có thứ gì mới mẻ đẹp đẽ là họ phải thử ngay lập tức.

Giải Giải cảm thấy cuộc sống này vốn rất đẹp đẽ nhưng cũng rất ngắn ngủi, chính vì thế phải biết cách hưởng thụ trước khi quá muộn. Họ không thể chịu được ngày ngày sống cuộc đời nhạt nhẽo không có gì mới mẻ và sống động.

Ngay cả trong chuyện tình cảm, Giải Giải vẫn giữ suy nghĩ như vậy. Họ tận hưởng cảm giác lãng mạn, kích tình và kì diệu của tình yêu. Nhưng khi mà những cơn sóng nồng nàn của tình yêu đã qua đi, phải quay trở về nhịp sống hiện tại thì họ sẽ không thể chịu được sự nhàm chán đó mà bỏ đi để tìm kiếm tình yêu thú vị mới.

Sư Tử: Chân đạp 2 thuyền

Sư Tử luôn là người rất có sức hút, có sức quyến rũ trong số 12 chòm sao. Họ là những người vui vẻ và hướng ngoại, biết cách nói chuyện thú vị, lôi cuốn mọi người. Họ cũng rất giỏi chuyện xã giao, thích kết bạn, càng thích tụ tập ăn uống, du lịch với bạn bè.

Họ cũng là người cực kì coi trọng hình tượng, quan tâm đến chuyện ăn mặc trang điểm, phối hợp quần áo ra sao cho đẹp. Nói chung, khi xuất hiện trước mặt mọi người, họ phải bảnh bao, chỉnh chu hết mức.

Đương nhiên, một người như Sư Tử không bao giờ thiếu người theo đuổi. Họ cũng chẳng ngại khi có nhiều người bày tỏ tình cảm với mình. Sư Tử dù đang ở trong 1 mối quan hệ lãng mạn nhưng cũng chẳng từ chối ai, sẵn sàng chân đạp 2 thuyền, gây bao chuyện phiền phức trong những cuộc tình tay 3 tay 4, mà chắc chắn là sẽ giết chết tình yêu.

Xử Nữ: Kĩ tính quá mức

Chòm sao này yêu cầu rất khắt khe với chính bản thân mình, họ luôn đòi hỏi bản thân phải tự kiểm soát mình chặt chẽ, cuộc sống không được để xảy ra bất cứ sai sót nào. Cùng xem Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim của Xử Nữ nhé.

Xử Nữ càng không thể chịu được việc bản thân hay những thứ xung quanh mình bẩn thỉu, bừa bộn. Dù có mệt mỏi đến đâu, họ cũng phải dọn dẹp cho mọi thứ tinh tươm, sáng bóng như gương thì mới có thể yên tâm nghỉ ngơi hay làm việc khác được.

Mà không chỉ riêng với bản thân mình Xử Nữ mới yêu cầu như vậy đâu, muốn thành người yêu của Xử Nữ bạn cũng phải trải qua không ít thử thách đó. Nếu đã vượt vòng thử thách mà trúng tuyển nhưng vẫn không chịu giữ đúng phong độ, để bản thân mình rối tung trong lôi thôi, bẩn thỉu thì chắc chắn bạn sẽ bị chòm sao này chia tay sớm thôi.

Thiên Bình: Quá nghe lời bố mẹ

Thiên Bình chịu ảnh hưởng bởi những tư tưởng truyền thống thâm căn cố đế, có những cái tốt như hiếu thuận với mẹ cha, sống nghĩa khí, trọng chữ tín… Nhưng trong số đó, cũng có những cái mà Bình Nhi cần phải xem xét lại.

Phải thừa nhận rằng thực ra Thiên Bình là người rất chín chắn và có sức hút của riêng mình, có tinh thần trách nhiệm, biết gách vác mọi chuyện, rất được lòng người khác phái.

Trong tình yêu, họ cũng vẫn là người đáng tin cậy, luôn coi gia đình là trên hết và cố gắng nỗ lực hết mình vì gia đình, song điểm yếu duy nhất của họ có lẽ là quá nghe lời bố mẹ.

Dù là trong bất cứ chuyện gì, họ cũng sẽ đặt suy nghĩ của bố mẹ lên hàng đầu, chỉ cần bố mẹ không vừa lòng là sẽ không làm nữa. Chính vì lẽ ấy, tình yêu có đẹp đến đâu Bình Nhi cũng sẽ quyết định chấm dứt khi mà bố mẹ không “hợp nhãn” người kia.

Hổ Cáp: Can thiệp vào cuộc sống riêng tư

Trong số 12 chòm sao, Hổ Cáp là người cực kì độc lập, họ không thích làm việc mà cứ phải để tâm đến người khác. Nhìn từ 1 góc độ nào đó thì họ coi bản thân mình là trung tâm và lơ đi mọi ý kiến của người khác.

Họ coi trọng cuộc sống riêng tư, thích ở 1 mình hơn là tụ tập cùng mọi người, thích 1 mình tận hưởng cuộc sống. Nhớ kĩ 5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp nhé.

Trong tình cảm, Cáp Cáp có thể vì người mình yêu mà thay đổi bản thân chút ít như cùng tụ tập với bạn bè chung, chịu đựng sự huyên náo ồn ào xung quanh, nhưng nếu như nửa kia cứ ép họ phải thay đổi cuộc sống hoàn toàn thì thứ mà họ thay đổi e rằng chính là người bên cạnh mình đó.

Nhân Mã: Kết hôn hay không

Nhân Mã sùng bái cuộc sống tự do tự tại, họ hoạt bát và ưa hoạt động, không thích phải bó buộc mình trong bốn bức tường. Tư tưởng sống của Mã Mã cũng rất cởi mở, không để những ràng buộc của hôn nhân truyền thống trói chặt mình. Họ thấy cuộc sống xoay quanh chuyện kết hôn rồi sinh con đẻ cái thực sự rất vô vị.

Họ thích sống trong tình yêu, thích ở bên người mình yêu, làm những chuyện mình thích, nhưng hễ nửa kia nhắc đến chuyện kết hôn là rất có thể Nhân Mã sẽ thoái lui. Xem bói tình yêu, sâu thẳm trong họ, Nhân Mã sợ hôn nhân, thậm chí họ có thể sẽ lựa chọn chia tay, từ bỏ tình yêu để không phải nhốt mình trong cuộc sống vợ chồng.

Ma Kết: Không có tiếng nói chung

Ma Kết là một người rất có ý thức, luôn nỗ lực phấn đấu vì cuộc sống, cũng là người sống lý trí. Kết Nhi cảm thấy đã sống trên đời thì phải có được thành tựu nào đó cho đời, họ chẳng quan tâm nhiều đến những chuyện vụn vặt gạo dầu mắm muối hay mấy chuyện ngồi lê đôi mách.

Kết Nhi luôn bày tỏ quan điểm riêng của mình với mọi vấn đề, tình yêu lý tưởng của họ là đôi bên phải có tiếng nói chung, phải nói chuyện hợp nhau, thống nhất với nhau về quan điểm. Họ không chịu đựng được việc ở bên người phù phiếm, chỉ quan tâm đến những chuyện vô thưởng vô phạt.

Tình yêu của Kết Nhi sẽ tàn lụi khi 2 người ngừng nói chuyện với nhau vì không tìm được điểm chung, không đạt được sự đồng nhất trong quan điểm nói chuyện.

Bảo Bình: Quá đam mê sự nghiệp

Bình Nhi đích thị là kẻ cuồng công việc. Họ thích làm việc, hưởng thụ việc được làm việc. Công việc không chỉ là nguồn sống, nguồn thu nhập cho Bảo Bình mà còn là sàn diễn để họ phô diễn tài năng của bản thân mình.

Phần lớn thời gian của mình Bình Nhi đều dành cho công việc. Người khác thấy tăng ca là oán thán, riêng chòm sao này còn vui vẻ nhận thêm việc về làm. Tuy sự nghiệp thăng tiến không ngừng nhưng đường tình dễ lẻ bóng, bởi Bình Nhi nào có quan tâm đến gì ngoài công việc. Đến thời gian cũng chẳng có để dành cho người yêu thì chia tay chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi.

Song Ngư: Nhận chứ không cho

Trong số 12 chòm sao, Song Ngư là người thông minh, lanh lẹ, học hành giỏi giang. Nhưng trong cuộc sống, chòm sao này lại rất vô tâm, chẳng hiểu gì về nhân tình thế thái, cũng chẳng hề tỉ mỉ chỉn chu.

Họ chẳng mấy khi quan tâm đến bạn bè mà chỉ nhận sự quan tâm của mọi người rồi cho đó là lẽ tất nhiên. Song Ngư giữ nguyên tình trạng đó khi đến với tình yêu. Họ chỉ biết nhận chứ không biết cho đi, dù nửa kia có nỗ lực hy sinh đến thế nào thì họ vẫn chẳng hề cảm động mà quan tâm lại đối phương.

Lâu dần, tình yêu 1 chiều đó sẽ khiến cho nửa kia trở nên mệt mỏi, tình cảm cũng phai nhạt, tình yêu cũng tự nhiên chết đi thôi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes