Doanh-so-ban-o-to

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về doanh-so-ban-o-to, cập nhật vào ngày: 07/05/2024

Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cũng như việc giãn cách xã hội đã khiến doanh số bán xe máy của Việt Nam giảm mạnh so với cùng kỳ.

Theo hướng dẫn này, doanh nghiệp đủ an toàn để sản xuất khi nguy cơ lây nhiễm dưới 30% và phải thực hiện 3 tại chỗ (sản xuất tại chỗ-ăn tại chỗ-nghỉ tại chỗ) theo phương án giãn cách, chia ca kíp đảm bảo an toàn.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 5/2021 đạt 5.248 xe (bao gồm xe Lexus), tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm trước (tháng 5/2020).

Thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Statista thì Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) nhiều nhất trên thế giới.

Số liệu của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam cho thấy, doanh số xe máy tại Việt Nam trong năm 2020 đã giảm 17% so với một năm trước đó. Đây là năm thứ 2 liên tiếp doanh số bán xe máy tại Việt Nam sụt giảm.

Theo Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 3/2021 doanh số bán ô tô toàn thị trường bất ngờ bật tăng mạnh sau hai tháng giao dịch trầm lắng.

Nối tiếp đà giảm gần 17% của cả năm 2020, bước sang quý I-2021, sức mua của thị trường xe máy Việt Nam giảm hơn 4%.

Trong 6 tháng đầu năm 2020, ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước đạt 88,1 nghìn chiếc, giảm sâu (26,6%) so với cùng kỳ năm trước.

Tuy tiếp tục phải hứng chịu tác động của Covid-19, doanh số trên nhiều thị trường bất động sản các quốc gia đã và đang tăng lên.

Doanh số bán lẻ ở Mỹ đã tăng kỷ lục trong tháng 5 khi 2,5 triệu người Mỹ quay trở lại làm việc. Mọi người đã bắt đầu di chuyển tự do hơn mặc dù sự phục hồi mới chỉ là một phần nhỏ so với những đợt giảm lịch sử...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bổ sung quy định cấm đầu tư kinh doanh bào thai. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng tán thành với việc cấm kinh doanh dịch vụ đòi nợ thuê.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu (XK) vải thiều năm 2020 gặp rất nhiều khó khăn do các thị trường truyền thống đóng cửa. Để tạo đầu ra cho sản phẩm vải thiều, bên cạnh việc tìm các thị trường XK mới...

Với quyết tâm đổi mới, chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng ngành bán lẻ, Hapro những năm gần đây đã dần ổn định và phát triển tăng tốc...

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2019 doanh thu bán lẻ hàng hóa cả nước đạt gần 162 tỷ USD, tương đương 3.751 tỷ đồng, chiếm 75,9% tổng mức và tăng 12,7% so với năm 2018.

Nhìn chung ngành bán lẻ hiện đại tiếp tục xu hướng tăng trưởng mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, quá trình phát triển của ngành sẽ có sự phân hóa trong hoạt động của các doanh nghiệp.