Doanh-so-ban-o-to
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về doanh-so-ban-o-to, cập nhật vào ngày: 15/11/2024
105 doanh nghiệp Việt Nam đã được Bộ Công Thương lựa chọn để đào tạo và hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa qua trang thương mại điện tử (TMĐT) Amazon.
Cập nhật bảng giá xe ô tô Toyota và Hyundai tháng 9/2019: Lượng xe bán ra của Toyota thấp hơn Hyundai trong tháng 8, khiến hãng xe Nhật sắp bị đuổi kịp trong cuộc đua doanh số...
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 16/2012/TT-NHNN hướng dẫn Nghị định 24/2012/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Điều đáng nói là vụ hỏa họa này xảy ra tại các căn biệt thự, nhà liền kề bỏ hoang, chưa hoàn thiện được tận dụng để kinh doanh, buôn bán và bỏ qua an toàn PCCC.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong 6 tháng qua đạt tốc độ tăng trưởng tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái thể hiện nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng.
Có nhiều nguyên nhân mang đến sự thành công cho một người kinh doanh online: nguồn hàng tốt, biết bán hàng đa kênh, biết khai thác website, mạng xã hội, bán hàng trên Faebook, Zalo...
Manu Kumar Jain - Giám đốc điều hành Xiaomi tại Ấn Độ vừa chia sẻ một số tweet quảng cáo về Redmi 7A sắp ra mắt tại nước này, kèm theo đó là dữ liệu doanh số bán hàng của dòng Redmi A.
Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5 tăng trưởng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 3.000 xe được bán ra.
Doanh nghiệp tư nhân thương mại Thân Sinh tại xã Ea Ô (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) bị phạt 184 triệu đồng về hành vi vi phạm hành chính ở lĩnh vực kinh doanh xăng dầu không đảm bảo chất lượng.
Nhiều lô hàng nông sản Việt Nam vừa bị Nhật Bản, EU từ chối hoặc bị giám sát, áp lệnh kiểm tra 100% khiến nhiều người lo lắng.
Trong khi các cửa hàng tiện lợi thường chiếm khoảng 20% thị trường ở các nền kinh tế khác, thì con số này ở Việt Nam chưa đến 10%.
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 77/KH-UBND, triển khai phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố năm 2019.
Cùng một dải đất hình chữ S, thế nhưng, từ văn hóa tiêu dùng cho đến ẩm thực các vùng miền ở Việt Nam đều có những nét đặc trưng rất riêng. Thực tế chứng minh, rất ít doanh nghiệp bán lẻ chinh phục thành công cả hai thị trường này, chỉ trừ một ngoại lệ…
Các nhà phân tích cho rằng, việc vừa củng cố thị phần tại các tỉnh thành lớn, các doanh nghiệp bán lẻ nội đang khôn khéo khi nhắm đến các thị trường ngách. Đây được coi là hướng đi mới để các doanh nghiệp phát huy thêm thế mạnh của mình trong việc nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như thói quen mua sắm của người dân Việt Nam.
Thị trường bán lẻ: Doanh nghiệp Việt lấy thế mạnh “am hiểu khách hàng” để tự tin cạnh tranh
Thay vì cạnh tranh với các “ông lớn,” các doanh nghiệp bán lẻ trong nước đã lựa chọn thị trường ngách chính là phát huy thế mạnh việc am hiểu khách hàng và am hiểu thị trường nội địa, hướng nhiều hơn đến nhu cầu của các nhóm đối tượng khác nhau và chất lượng dịch vụ.