Tiện nghi và thoải mái

Trên thị trường xe ô tô, những phiên bản tiêu chuẩn như Everest Ambiente AT, MT mới là những chiếc xe nhiều doanh nghiệp vận tải nhắm tới. Phiên bản Everest Ambiente AT có giá niêm yết 1,054 tỉ đồng và bản Ambiente MT có giá 999 triệu đồng. Theo đó, một chiếc xe gia đình hoặc xe dịch vụ, sự thoải mái cho cả người lái và hành khách là yếu tố rất quan trọng. Ford Everest Ambiente có kích thước lớn nên không gian nội thất cũng rất rộng rãi cho cả 7 người trong xe.

Ford Everest Ambiente có kích thước lớn nên không gian nội thất cũng rất rộng rãi cho cả 7 người trong xe.

Ford Everest Ambiente có kích thước lớn nên không gian nội thất cũng rất rộng rãi cho cả 7 người trong xe.

Về không gian ghế ngồi, cả 7 hành khách trên xe sẽ không phàn nàn gì về diện tích khoang cabin vì Everest Ambiente là mẫu xe lớn. Thậm chí khi một người lớn ngồi ở hàng ghế sau, sự thoải mái là tương đối tốt với hộc để cốc, bệ tì tay và cửa gió điều hòa riêng. Chưa hết, hệ thống chống ồn chủ động cũng góp phần tạo nên không gian nội thất tĩnh lặng.

Không gian chứa đồ cũng là ưu điểm nổi bật của Ford Everest. Xe có tổng cộng 30 hộc chứa. Dù ngồi đủ 7 người, khoang chứa đồ phía sau vẫn có thể tích 450 lít. Nếu gập hàng ghế thứ 2, khoang chứa đồ được mở rộng lên tới 2.010 lít, thoải mái chứa những đồ đạc cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt v.v.. “Một chiếc xe rộng sẽ phù hợp với cả nhu cầu xe gia đình và xe dịch vụ”, một chuyên gia về ô tô nhận xét.

Ford Everest phiên bản Ambiente là mẫu xe rất đáng quan tâm của các gia đình, doanh nghiệp vận tải

Ford Everest phiên bản Ambiente là mẫu xe rất đáng quan tâm của các gia đình, doanh nghiệp vận tải

Everest Ambiente hỗ trợ những kết nối thông thường (bluetooth, AUX, AM/FM, 2 cổng USB) có hệ thống âm thanh 10 loa, trong khi các dòng xe thông thường chỉ có 6 loa. Những tiện ích nhỏ như nút bấm khởi động, gập/mở gương khi khóa/mở xe hay gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động cũng xuất hiện trên bản Everest Ambiente. Mẫu SUV của Ford nổi trội ở bảng đồng hồ sau tay lái. “Có thể thấy rằng những tiện ích của phiên bản này khiến tài xế thoải mái ôm vô lăng trên những hành trình dài’, đại diện nhà sản xuất cho biết.

Mạnh mẽ và vững chắc

Về trang bị an toàn chủ động và bị động, Ford Everest Ambiente sẽ giúp người dùng Việt Nam yên tâm. Xe được trang bị đủ 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối người lái; Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA. Xe còn được trang bị đủ 4 cảm biến lùi và camera lùi khiến lái xe dễ xoay trở trong phố đông hơn.

Chưa hết, hệ thống khung gầm vững chắc với các thanh gia cường bên cửa cũng góp phần đảm bảo chiếc SUV vững chắc này có đủ độ an toàn để bảo vệ gia đình bạn. Chắc chắn sự an toàn cho hành khách là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp vận tải.

Ford Everest Ambiente AT/MT sở hữu động cơ mạnh mẽ, hộp số thông minh

Ford Everest Ambiente AT/MT sở hữu động cơ mạnh mẽ, hộp số thông minh

Về khả năng vận hành, Ford Everest Ambiente AT và MT hoàn toàn chinh phục trái tim khách hàng.. Everest Ambiente sở hữu động cơ Diesel 2.0L sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải tua máy 1.750 -–2.500 vòng/phút. Động cơ mạnh mẽ khiến Ford Everest Ambiente duy trì khả năng vận hành dù phải chở toàn tải 7 người và đồ đạc, đồng thời duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây là ưu điểm mà mọi nhà kinh doanh vận tải đều tìm kiếm.

 

Một điểm mạnh nữa của Ford Everest Ambiente AT là hộp số tự động 10 cấp hiện đại giúp chiếc xe tăng tốc tốt và mượt mà hơn, quá trình chuyển số cũng nhanh và êm ái hơn. Hộp số này được cấu thành bởi các bộ phận bằng thép, nhôm và vật liệu composite để tối ưu cân nặng và độ bền. Phiên bản Ambiente MT vẫn được trang bị hộp số sàn 6 cấp vốn được Ford tin dùng nhiều năm qua nhờ sự bền bỉ vượt trội.

Ford Everest Ambiente AT/MT sở hữu động cơ mạnh mẽ, hộp số thông minh và trải nghiệm tốt, nó đơn giản là tất cả những gì bạn cần trên một chiếc SUV 7 chỗ: rộng rãi, mạnh mẽ nhưng êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản số tự động sẽ là chiếc SUV gia đình hoàn hảo dành cho bạn, và phiên bản số sàn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với những doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

Theo Trúc An (tổng hợp)/Đô thị mới