Khách hàng được xem và yêu cầu sửa căn hộ trước khi nhận bàn giao

Thực tế hiện nay ở đa phần các dự án khác, thông thường thì khách hàng sẽ đến nhận nhà sau khi chủ đầu tư hoàn thiện xong các hạng mục như đã cam kết trong hợp đồng. Nếu khách hàng muốn sửa nhà theo ý mình sẽ phải tự gọi thợ đến thực hiện, kéo theo những bất tiện trong sinh hoạt, đồng thời không tránh được những khoản chi phí phát sinh.

Trong khi đó, với Imperia Garden, trước khi nhận bàn giao, khách hàng được đến xem nhà trước và đưa ra các yêu cầu sửa chữa. Khách hàng xác định ngày dự kiến nhận nhà, Chủ đầu tư sẽ thực hiện các yêu cầu đó trước khi khách hàng đến nhận nhà, lúc này, khách hàng chỉ việc đến trang trí nội thất và bắt đầu cuộc sống mới.

Anh Minh (Chủ nhân của căn hộ thuộc tòa tháp A) chia sẻ: “Cách làm này của chủ đầu tư tạo tâm lý yên tâm cho những người mua nhà”

Cùng suy nghĩ với anh Minh, anh Thanh, chủ nhân một căn hộ khác còn bày tỏ sự hài lòng đối với việc tòa nhà có đội Phản ứng nhanh hỗ trợ kỹ thuật, xử lý các vấn đề kỹ thuật vô cùng nhanh chóng, kể cả trong “mùa cao điểm” khi mà một ngày có đến cả trăm gia đình chuyển đến nhận nhà.

Bởi theo anh Thanh, “Vấn đề vô cùng quan trọng đối với mỗi căn hộ chính là điện nước, nếu có yêu cầu gì mà đến 1,2 hôm sau tổ kỹ thuật mới làm thì cư dân lấy đâu ra điện, nước để sinh hoạt. ở Imperia Garden thì chỉ sau mấy phút là các kỹ thuật viên có mặt và hỗ trợ tận tình”.

Hiện nay, những khách hàng cuối cùng vẫn đang đến nhận để bàn giao nhà. Phía chủ đầu tư cho biết, sổ hồng sẽ được cấp ngay khi cư dân đã nhận bàn giao nộp đủ hồ sơ.

 

Dự án Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng đã bắt đầu được tiến hành bàn giao căn hộ kể từ tháng 5/2017 theo đúng tiến độ đã cam kết

Dự án Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng đã bắt đầu được tiến hành bàn giao căn hộ kể từ tháng 5/2017 theo đúng tiến độ đã cam kết

Sự hài lòng đến từ hạ tầng ngoại khu và hệ thống tiện ích nội khu

Imperia Garden không chỉ sở hữu một căn hộ có thiết kế đẹp, tiện ích nội khu hiện đại, thoáng đãng với không gian xanh mát lành mà còn thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại phía Tây Hà Nội, từ Imperia Garden dễ dàng di chuyển đến các quận trong nội thành, sân bay Nội Bài, các tỉnh lân cận thông qua những con đường lớn như  đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đường Vành Đai 3 và các tuyến đường trọng điểm dẫn về trung tâm Hà Nội.

Trong bán kinh 3km, là hệ thống siêu thị lớn như Big C, The Garden, và gần các trường học danh tiếng từ đủ các bậc học như Trường tiểu học và Trung học Nguyễn Siêu, Tiểu học Ngôi Sao, Lý Thái Tổ, Amsterdam, Trung học Lương Thế Vinh… hay các trường Đại học như Đại học Tự nhiên & ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn…

Hệ thống tiện ích đa dạng và dịch vụ đồng bộ khiến cho cư dân hài lòng khi về sinh sống tại Imperia Garden

Hệ thống tiện ích đa dạng và dịch vụ đồng bộ khiến cho cư dân hài lòng khi về sinh sống tại Imperia Garden

Imperia Garden được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi căn hộ đều có 2 mặt tiếp giáp với khoảng không, giúp căn hộ nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn khoáng đạt, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, quần thể còn nổi bật với hệ thống 83 tiện ích và dịch vụ đồng bộ, khép kín bao gồm: các trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như bể bơi 4 mùa, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, trường học, siêu thị mua sắm, hầm đỗ xe thông minh…

Mới dọn về căn nhà mới của mình được hơn 1 tháng, chị Lan Oanh, tỏ ra rất hài lòng. “Ngay từ đầu tôi đã thích dự án này bởi thiết kế rất thoáng đãng, đi lại thuận tiện. Tòa nhà đầy đủ những dịch vụ đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi của cả gia đình, từ trẻ nhỏ cho đến người già”.

Imperia Garden - Chủ đầu tư là Công ty cổ phần HBI, MIK Group là đơn vị phát triển dự án, MIK Home là đơn vị quản lý phân phối. Nhà thầu xây dựng và cơ điện là Hòa Bình và Hawee; tư vấn thiết kế là Baumschlager Eberle (Thụy Sỹ), PTW (Úc) và CPG Consultants (Singapore); thiết kế cảnh quan là NBK Achi (Pháp).

 

Theo Mộc Anh/Reatimes