Hiện khách hàng tại Đà Nẵng đã có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab. Sắp tới, người dùng còn có thể tận hưởng những ưu đãi GrabRewards hấp dẫn cho các đơn hàng giao thức ăn GrabFood.

Được biết, phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số khách hàng tại Hà Nội và sẽ sớm áp dụng cho cả 3 thành phố nơi GrabFood được triển khai.

Có thể thấy, chỉ trong vòng 6 tháng, Grab đã triển khai dịch vụ GrabFood tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam. Điều này không chỉ góp phần đưa Grab tiến đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân mà còn khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam.

Chia sẻ về điều này, ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết: “Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, chúng tôi rất vui mừng khi GrabFood đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng, đối tác giao nhận và đối tác kinh doanh của Grab tại TP.HCM và Hà Nội. Điều này tạo động lực rất lớn để chúng triển khai GrabFood tại Đà Nẵng sớm nhất có thể. Chúng tôi tin rằng, khách hàng Việt Nam sẽ luôn ủng hộ và lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy, cung cấp nhiều món ăn phong phú với tốc độ giao hàng nhanh và chi phí tiết kiệm nhất”.

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 6/2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần và đang hướng đến mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ mạng lưới đối tác tài xế GrabBike đông đảo, GrabFood đạt được tốc độ giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút.

Hiện nay, ngoài Indonesia, Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood.

Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines chia sẻ: “Bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tốc độ giao hàng, chúng tôi đang tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phân tích dữ liệu cho phép chúng tôi hiểu rõ sở thích ẩm thực của từng khách hàng Việt Nam, để mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thông minh nhất. Ngoài ra, khách hàng ẩm thực của GrabFood còn sở hữu đặc quyền lựa chọn những món ăn chỉ có trên nền tảng này, nhờ vào hệ thống đối tác kinh doanh chiến lược của chúng tôi”.

Theo ông Jerry Lim: “Sự phát triển của GrabFood trong thời gian qua cho thấy bước đi đúng hướng của Grab tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Kết quả này cũng chứng minh người Việt Nam đang sẵn sàng ủng hộ các giải pháp mới, mang lại lợi ích thiết thực. Với vai trò là một công ty công nghệ, Grab cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Việt Nam để mang đến một hệ sinh thái hoàn chỉnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và đưa Việt Nam tiến nhanh hơn đến nền kinh tế số”.

Theo Trọng Tuệ/Đô Thị Mới