GrabFood

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về GrabFood, cập nhật vào ngày: 21/07/2024

Grab Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá”, diễn ra từ 5-8/5/2022, với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab.

Các hãng xe công nghệ ở Hà Nội đã bắt đầu mở lại dịch vụ xe máy từ hôm nay (8/2).

Trong bối cảnh "bình thường mới", thị trường mua sắm dần trở lại sôi động và đa dạng hơn bởi nhiều nhà cung cấp đã mở rộng kênh bán hàng của mình từ cửa hàng truyền thống lên gian hàng trực tuyến trên các ứng dụng.

Grab Việt Nam vừa khởi động chương trình mua sắm Tết với hàng loạt giỏ quà Tết đa dạng trên GrabMart, mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mua hàng hoá và quà Tết với chi phí hợp lý.

Ngày 12/1, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood.

Ngày 12/1, Grab Việt Nam đã ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe, bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood.

Mua lại Jaya Grocer là động thái lớn đầu tiên của Grab sau khi niêm yết thành công tại Mỹ.

Grab Việt Nam đã công bố triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán" (Self Pick-up) tại một số đối tác nhà hàng tại Cần Thơ, hỗ trợ người dùng tại đây có thể trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng.

Dự án GrabProtect nhằm nâng cao vệ sinh, an toàn cho toàn bộ dịch vụ trên nền tảng Grab, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 nhân dịp tết sắp đến.

Hơn 10.000 bản vẽ đã được các bé - là con em của nhân viên Grab và Google - đóng góp, giúp hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) của Delivery Doodles dễ dàng nhận diện các món đặc sản như Bánh mì, Martabak hay Nasi Lemak.

Grab vừa công bố trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói cho tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho đối tác vượt qua dịch Covid-19.

Các tài xế Grab tại Việt Nam được tham gia chương trình học trực tuyến Microsoft hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp các kiến thức công nghệ và kỹ năng số cơ bản.

Grab đã mang đến giải pháp hữu hiệu khi vừa giúp người tiêu dùng vẫn được phục vụ nhu cầu ăn uống tốt, vừa không cần phải di chuyển trong mùa dịch Covid-19.

Theo ứng dụng mới, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule), 30 phút trước giờ giao.

Grab vừa công bố chi một khoản ngân sách 70 tỷ đồng để hỗ trợ Chính phủ và hỗ trợ tài chính cho một số đối tác nhà hàng, đối tác tài xế phòng, chống dịch COVID-19.