GrabFood

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về GrabFood, cập nhật vào ngày: 18/09/2021

Grab Việt Nam đã công bố triển khai thử nghiệm tính năng “Lấy món tại quán" (Self Pick-up) tại một số đối tác nhà hàng tại Cần Thơ, hỗ trợ người dùng tại đây có thể trực tiếp nhận món ăn tại nhà hàng.

Dự án GrabProtect nhằm nâng cao vệ sinh, an toàn cho toàn bộ dịch vụ trên nền tảng Grab, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 nhân dịp tết sắp đến.

Hơn 10.000 bản vẽ đã được các bé - là con em của nhân viên Grab và Google - đóng góp, giúp hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) của Delivery Doodles dễ dàng nhận diện các món đặc sản như Bánh mì, Martabak hay Nasi Lemak.

Grab vừa công bố trao tặng gần 80 tấn gạo và 8.000 thùng mì gói cho tài xế Grab có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức cho đối tác vượt qua dịch Covid-19.

Các tài xế Grab tại Việt Nam được tham gia chương trình học trực tuyến Microsoft hoàn toàn miễn phí nhằm cung cấp các kiến thức công nghệ và kỹ năng số cơ bản.

Grab đã mang đến giải pháp hữu hiệu khi vừa giúp người tiêu dùng vẫn được phục vụ nhu cầu ăn uống tốt, vừa không cần phải di chuyển trong mùa dịch Covid-19.

Theo ứng dụng mới, người dùng GrabFood tại Hà Nội và TP.HCM có thể đặt trước món ăn đến 48 tiếng đồng hồ tại các nhà hàng, quán ăn có hiển thị lựa chọn Đặt trước (Schedule), 30 phút trước giờ giao.

GrabMart sẽ chính thức triển khai tại Hà Nội từ ngày 3/4, sau 10 ngày thử nghiệm tại TPHCM. Đây là dịch vụ hỗ trợ người dân mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid-19.

Sau Chỉ thị của Chính phủ về việc triển khai biện pháp cách ly toàn xã hội nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19, người dân được yêu cầu hạn chế tối đa ra đường…Để giảm thiểu việc đi lại cũng như hạn chế đến những nơi đôn

Quyết định 146 chính thức khép lại giai đoạn thí điểm dịch vụ xe công nghệ trên 5 tỉnh, thành tại Việt Nam. Các hãng xe công nghệ bắt đầu tính đến câu chuyện mở rộng thị trường, hoạt động theo nghị định 10.

Grab vừa công bố một khoản ngân sách 70 tỷ đồng nhằm hỗ trợ Chính phủ và hỗ trợ tài chính trực tiếp cho một số đối tác nhà hàng, đối tác tài xế phòng chống dịch COVID-19.

Để các khách hàng yên tâm sử dụng các dịch vụ của Grab, đơn vị này đã tổ chức hướng dẫn các kỹ năng phòng chống cho các đối tác.

Grab khẳng đinh, sau khi ban hành dừng đề án 10 vẫn tiếp tục rót 500 triệu USD vào thị trường Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, Grab vừa tuyên bố triển khai thử nghiệm GrabMart (đi siêu thị) cho người dùng tại TP HCM, giúp tăng an toàn cho người dùng.

Để phòng lây lan dịch bệnh, khách hàng sẽ chọn điểm để tài xế Grab giao món như tại cửa nhà, quầy tiếp tân hoặc bất kỳ vị trí nào.