Grab Việt Nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về Grab Việt Nam, cập nhật vào ngày: 06/10/2022

Hàng ngàn đối tác tài xế Grab tại Hà Nội và TP.HCM đã quy tụ về sự kiện “Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành” vào ngày 6 và ngày 8.9 vừa qua.

Grab thâu tóm thành công các đối thủ, mở hàng loạt dịch vụ kinh doanh mới nhờ chiến lược ‘đốt tiền’ trong suốt 8 năm ở Việt Nam để vươn lên thành ứng dụng phổ biến nhất.

Dự thảo luật Giao thông đường bộ sửa đổi vừa được Bộ GTVT trình Chính phủ đề xuất xe hợp đồng điện tử dưới 9 chỗ như Grab, Gojek, Be... sẽ được gộp chung thành taxi truyền thống.

Dù tiêu chuẩn đầu vào khá cao song vẫn có tới 2.500 tân binh của thị trường lao động gửi hồ sơ tham dự chương trình ‘thực tập sinh’ của Grab Việt Nam tên Grab Future Unicorn 2022.

Nhân dịp "Double Day" 4/4, Grab triển khai chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả dịch vụ, kéo dài từ nay cho đến ngày 9/4.

Danh mục "Siêu hội Mẹ & Bé" được triển khai lần đầu tiên trên GrabMart, mang đến lựa chọn sản phẩm đa dạng, chất lượng để chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ, từ các thương hiệu hàng đầu với thời gian giao hàng nhanh chóng.

Ngày 18/3, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Grab Việt Nam đã khánh thành và đưa vào sử dụng cầu liên hợp đập tràn qua suối Tiên Hiên, thôn Gia Giã, xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

23 học sinh có thành tích học tập xuất sắc được nhận học bổng Spark - học Anh văn và Toán bằng tiếng Anh trực tuyến, và ba suất học bổng College Compass.

Ngày 17/2, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp nhà xe TCP chính thức vận hành làn xe công nghệ D1 ở khu vực ga quốc nội. Hành khách gọi xe qua app Be, Grab đón xe thông thoáng, bớt cảnh chờ đợi lâu.

Các hãng xe công nghệ ở Hà Nội đã bắt đầu mở lại dịch vụ xe máy từ hôm nay (8/2).

Không chỉ giúp đối tác tài xế có cái Tết trọn vẹn hơn, những phần quà mà Grab gửi trao còn lan tỏa năng lượng tích cực, thắp lên hy vọng về một năm mới khởi sắc cho các đối tác.

Trong bối cảnh "bình thường mới", thị trường mua sắm dần trở lại sôi động và đa dạng hơn bởi nhiều nhà cung cấp đã mở rộng kênh bán hàng của mình từ cửa hàng truyền thống lên gian hàng trực tuyến trên các ứng dụng.

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good) đặt mục tiêu trao tặng hơn 5.000 gói hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch.

Grab cho biết, công ty vừa đạt được thỏa thuận với hầu hết cựu nhân viên tại Việt Nam sau khi xảy ra tranh chấp liên quan tới cổ phần của họ trong công ty.

Grab Việt Nam triển khai chương trình “Học bổng chồi xanh - Tương lai chắp cánh”, phối hợp Everest Education mang đến 23 suất học bổng cho con em đối tác tài xế và cửa hàng.