Người dùng tại Singapore có thể tiết kiệm thêm một chút tiền khi đặt hàng dịch vụ giao đồ ăn từ các cửa hàng F&B yêu bao gồm McDonalds, Playmade và Din Tai Fung.

Khách hàng GrabFood mới sẽ được hoàn tiền 8% (giới hạn ở mức 1,50 đô la). Khách hàng hiện tại của GrabFood sẽ được hoàn tiền 2% (giới hạn ở mức 0,40 đô la).

Để nhận được những khoản tiền hoàn lại này, trước tiên người dùng phải khởi chạy ứng dụng ShopBack, sau đó nhập “GrabFood” vào thanh tìm kiếm hoặc nhấp vào “GrabFood” trong phần Cửa hàng mới trên ShopBack.

Thao tác này sẽ chuyển hướng người dùng từ ứng dụng ShopBack sang ứng dụng GrabFood, cho phép theo dõi số tiền hoàn lại. Người dùng phải cài đặt phiên bản Grab mới nhất.

“Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung GrabFood vào đội ngũ người bán ngày càng tăng của chúng tôi. Đại dịch đã khiến nhiều người lựa chọn các bữa ăn ở nhà với gia đình và sự hợp tác này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng chuyển từ ăn tối ở nhà hàng sang nhận hàng, mang đi và giao hàng.”

“Chúng tôi cũng đã nhận được nhiều yêu cầu từ người dùng đối với GrabFood và cũng rất vui khi có thể biến điều này thành hiện thực và mang đến nhiều lựa chọn hoàn tiền hơn cho người dùng của mình ”, Joel Leong, Đồng sáng lập ShopBack cho biết.

Một báo cáo gần đây của Facebook và Bain & Company cho thấy đã có sự chuyển dịch sang hình thức mua hàng theo giá trị đồng tiền trên khắp Đông Nam Á khi chủ nghĩa bảo thủ bắt đầu xuất hiện, trong số ba cân nhắc mua hàng ưu tiên, có đến 57% người trả lời khảo sát cho biết cân nhắc về “giá trị” được họ quan tâm nhất. Điều này rõ ràng hơn ở Singapore, nơi có khoảng 70% coi “giá trị” là yếu tố được cân nhắc hàng đầu.

“Người Singapore đam mê ẩm thực và đánh giá cao sự tiện lợi. Ngoài ra, đúng với bản chất kiasu, chúng tôi không bao giờ muốn bỏ lỡ một hợp đồng tốt và không ngừng tìm kiếm giá trị. Do đó, sự hợp tác này với GrabFood có tất cả các yếu tố phù hợp để thành công” Leong nói thêm.

“Là một trong những ứng dụng phong cách sống kỹ thuật số hàng đầu tại Singapore, chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng với từng đồng họ chi cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.”

“Do đó, chúng tôi rất vui khi có thể ra mắt GrabFood trên ShopBack. Vào thời điểm mà người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm các ứng dụng và nền tảng nâng cao sức mạnh cho lối sống kỹ thuật số, chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác này có thể phục vụ nhu cầu ngày càng phát triển của họ ”, Gillian Ang, Giám đốc Tiếp thị của Grab Singapore cho biết.

ShopBack có sẵn để tải xuống miễn phí trên App Store và Google Play.

Theo Ngọc Anh/Đô Thị Mới

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/grabfood-da-chinh-thuc-ra-mat-tren-shopback-1597398295476.html