GrabMart

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về GrabMart, cập nhật vào ngày: 20/04/2024

Trong bối cảnh "bình thường mới", thị trường mua sắm dần trở lại sôi động và đa dạng hơn bởi nhiều nhà cung cấp đã mở rộng kênh bán hàng của mình từ cửa hàng truyền thống lên gian hàng trực tuyến trên các ứng dụng.

Grab Việt Nam vừa khởi động chương trình mua sắm Tết với hàng loạt giỏ quà Tết đa dạng trên GrabMart, mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mua hàng hoá và quà Tết với chi phí hợp lý.

Ngày 12/1, Grab Việt Nam ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood.

Mua lại Jaya Grocer là động thái lớn đầu tiên của Grab sau khi niêm yết thành công tại Mỹ.

Kết quả kinh doanh của Grab có thể tốt lên trong nửa sau của năm 2022 sau khi hãng này có màn IPO hoành tráng trên đất Mỹ nhưng cổ phiếu đã lao dốc sau đó.

Nhằm hỗ trợ, tiếp thêm động lực để các đối tác tài xế yên tâm phục vụ việc giao nhận hằng ngày của người dân, Grab triển khai chương trình “Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động”.

Grab Việt Nam hôm nay công bố tiếp tục chuỗi hoạt động hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ nông sản cho các tỉnh miền Trung và miền Nam thông qua dự án GrabConnect.

Ghi nhớ ngay các tips đi chợ chuyên nghiệp trên nền tảng đi chợ hộ GrabMart, để việc mua sắm trong mùa dịch trở nên an toàn và tiện lợi.

Giữa bối cảnh dịch Covid-19 khiến nhu cầu mua sắm online tăng cao, dịch vụ đi chợ hộ của Grab cũng nhanh chóng mở rộng theo.

Dịch vụ giao hàng và đi chợ hộ được duy trì tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân. Tuy nhiên, phía Grab đã tạm tắt dịch vụ này.

Hiện nay, với việc dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khắp nơi, toàn dân hưởng ứng việc hạn chế tiếp xúc thì số hóa chợ truyền thống đang trở thành xu hướng.

Dịch vụ giao thực phẩm, rau củ tận nhà GrabMart của Grab đã âm thầm hỗ trợ 13.000 cửa hàng bán lẻ trong khu vực, giao hàng nhanh trong vòng từ 20 – 30 phút.

Grab vừa triển khai chương trình “100% Tươi Ngon, Đổi Miễn Phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon.

Grab vừa công bố triển khai thêm nhiều giải pháp mới nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch Covid-19.

Grab vừa công bố chi một khoản ngân sách 70 tỷ đồng để hỗ trợ Chính phủ và hỗ trợ tài chính cho một số đối tác nhà hàng, đối tác tài xế phòng, chống dịch COVID-19.