Theo đó, người dùng có thêm nhiều lựa chọn món ngon cao cấp tại nhà từ các nhà hàng hạng sang. Sự ra đời GrabFood Deluxe cũng cho thấy xu hướng nhà hàng cao cấp dần thích nghi với mô hình bán mang đi (take-away), đồng thời giải quyết vấn đề vận chuyển nhờ vào mạng lưới đội ngũ tài xế rộng khắp của Grab. Từ đó, đối tác nhà hàng có thêm cơ hội tập trung nâng cao chất lượng món ăn và sớm ổn định hoạt động kinh doanh sau giãn cách.
Ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc phụ trách mảng dịch vụ GrabFood, GrabMart và GrabKitchen tại Việt Nam, cho biết một số nhà hàng cao cấp đã chủ động phát triển mô hình đặt món trực tuyến với thực đơn riêng biệt.
Được biết, Grab bắt tay với 180 đối tác nhà hàng thuộc phân khúc cao cấp gồm Park Hyatt, Pizza 4P’s, JUMBO Seafood, TukTuk Thai Bistro, Ashima, Morico... Phía này công bố món ăn được giao đến người dùng được đảm bảo chất lượng trong quá trình vận chuyển. Nhân dịp ra mắt, người dùng Grab sẽ được giảm 120.000 đồng trên giá trị đơn hàng khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca khi sử dụng GrabFood Deluxe trong mục Đồ ăn/Food.
Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/toancanh/loat-nha-hang-cao-cap-bat-dau-len-grab-thich-nghi-voi-viec--20201231000005902.html