HẬU COVID-19

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về HẬU COVID-19, cập nhật vào ngày: 07/08/2020

Kết nối, chia sẻ là nhu cầu cần thiết để cộng đồng doanh nghiệp có thể vượt qua những khó khăn, thách thức, đặc biệt là trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển.

Tính từ tháng 11/2019 đến nay, 10 quận huyện của TP HCM đã thực hiện Chương trình Sữa học đường (SHĐ) theo Nghị quyết 14 của HĐND TP HCM.

Tại Hội nghị trực tuyến giữa Chính phủ với các địa phương, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đề xuất thành lập Ban Chỉ đạo của Chính phủ để phát triển kinh tế - xã hội hậu đại dịch Covid-19. Hà Nội sẽ chuẩn bị từ 10 đến 15...

Phát biểu tại Hội nghị Chính phủ với địa phương diễn ra vào sáng 2/7, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề xuất thành lập Ban chỉ đạo của Chính phủ phát triển kinh tế xã hội hậu Covid-19 giống như Ban chỉ đạo...

Tại Hội nghị trực tuyến giữa Chính phủ với các địa phương, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã đề xuất thành lập Ban Chỉ đạo của Chính phủ để phát triển kinh tế - xã hội hậu đại dịch Covid-19. 

Với những chiến thuật chống dịch đúng đắn đi cùng là các biện pháp kích thích kinh tế mạnh mẽ của Chính phủ đã tạo những tia sáng, báo hiệu sự chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản sau đại dịch...

Trong khi nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang vật lộn để sống sót qua thời kỳ hậu Covid-19 vô cùng khó khăn thì có những cá nhân và doanh nghiệp đã tận dụng những khó khăn để biến thành ưu điểm bứt phá.

Triển vọng phục hồi kinh tế Việt Nam sau dịch Covid-19 khá tươi sáng, với mức tăng trưởng dự báo đạt 5% trong năm 2020. Việt Nam có dư địa và đòn bẩy để kích thích kinh tế giai đoạn hậu Covid-19.

Nhiều "ông lớn" có tiếng trên thế giới đã thực hiện chiến dịch kinh doanh mới, để đảm bảo nhân viên có việc làm mà doanh thu cũng không bị sụt giảm quá nhiều.

Thời hậu Covid-19, diễn biến của thị trường bất động sản được giới chuyên gia đánh giá là rất khả quan với nhiều cơ hội nhưng song song với đó vẫn là những thách thức mà thị trường còn tồn đọng, chưa giải quyết triệt để.

Nhiều DN của ngành công nghiệp không khói đã nêu ra những khó khăn và hướng đi mới cho du lịch Việt Nam tại buổi tọa đàm trực tuyến “Thời điểm vàng kích cầu du lịch hậu Covid-19" do báo Tiền Phong phối hợp với...

Hậu Covid-19, các doanh nghiệp bắt đầu sốt sắng quay lại với hoạt động kinh doanh của mình với những chiến lược cụ thể.

Kích cầu thị trường nội địa thông qua thúc đẩy tiêu dùng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm cần được ưu tiên trong giai đoạn khởi động lại nền kinh tế hiện nay.

Các công viên giải trí ở Nhật Bản lần lượt mở cửa trở lại, kèm theo đó là các quy định 'dở khóc dở cười' chỉ có ở xứ sở hoa anh đào.

Dịch Covid-19 khiến xuất khẩu nông sản gặp khó khăn. Để hỗ trợ các tỉnh, thành tiêu thụ mặt hàng này, Sở Công Thương Hà Nội đã và đang tổ chức nhiều chương trình kết nối cung - cầu hàng hóa giúp DN...