Hoa
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về hoa, cập nhật vào ngày: 16/11/2024
Cùng với hoạt động sản xuất, sự nhộn nhịp và tốc độ hồi phục của các ngành kinh tế đang mang đến những tín hiệu đáng mừng sau đại dịch.
Sau nhiều tháng "nằm im" chống dịch Covid-19, nhu cầu nhà nghỉ, khách sạn được dự báo sẽ tăng mạnh trở lại trong năm 2022 cùng với sự hồi phục của ngành du lịch.
Không được viết tắt nơi sản xuất hàng hóa
Nghị định 111 sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 43 của Chính phủ về nhãn hàng hóa sẽ có hiệu lực từ ngày 15/2.
Kiến trúc hướng về bản sắc dân tộc Việt
Sau khi đất nước giành được độc lập, kiến trúc nước nhà luôn hướng tới các giải pháp mang đậm bản sắc dân tộc.
Trong tháng đầu tiên của năm 2022, hoạt động xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam đã có những tín hiệu khởi sắc khi tăng trưởng dương và xuất siêu sang thị trường EU.
Bộ Công Thương vừa có báo cáo về tình hình thị trường trong nước trong 4 ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thị trường mua bán các mặt hàng tiêu dùng đã bắt đầu sôi động trở lại sau 2 ngày nghỉ Tết. Các mặt hàng rau xanh, hoa quả có tăng nhẹ so với những ngày trước Tết.
Tính đến ngày 31/12/2022, nhiều nhóm hàng hóa, dịch vụ sẽ được giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) nhằm hỗ trợ người dân, DN gặp khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Tháng 1/2022 là tháng cận Tết Nguyên đán nên hoạt động thương mại trong nước, vận tải và du lịch đều tăng so với tháng trước, trong khi đó hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa giảm.
Cán cân thương mại hàng hóa thực hiện tháng 12/2021 xuất siêu 3 tỷ USD; năm 2021 xuất siêu 4,08 tỷ USD; tháng 1/2022 ước tính nhập siêu 500 triệu USD.
Sức hấp dẫn của BĐS Hòa Bình ngày càng gia tăng nhờ sự đồng hành của các doanh nghiệp BĐS tiên phong, theo đánh giá của các chuyên gia, trong một tương lai gần, đây sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng mới hàng đầu VN.
Hiện nay, nhu cầu mua sắm Tết của người dân bắt đầu tăng cao nên giá cả cũng bắt đầu nhích lên, nhưng không có tình trạng khan hàng sốt giá hoặc đẩy giá lên cao.
Những nỗ lực ứng biến, thích nghi với nhiều bất ổn của thị trường do Covid-19 gây ra đã giúp VPBank vượt qua một năm được cho là khó khăn nhất trong hơn 10 năm qua.
Càng cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhu cầu mua sắm và du xuân của người dân Hà Nội càng tăng mạnh. Nhiều người dân để đảm bảo an toàn trong mùa dịch đã chọn cách mua hàng Online.
Mặc dù Việt Nam có số doanh nghiệp logistics khá lớn nhưng chỉ có được 5% thị phần ngay chính trên "sân nhà".