Giải thưởng là bước ghi dấu những nỗ lực của Home Credit trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng có trách nhiệm, giúp nhiều gia đình Việt Nam có thêm điểm tựa trong các kế hoạch chi tiêu của mình.

Với việc hỗ trợ tài chính cho đa dạng các sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, và dải khách hàng trải rộng từ 18 - 60 tuổi, Home Credit là công ty tài chính đầu tiên trên thị trường tung ra sản phẩm cho vay trả góp lãi suất 0% và hiện là công ty đứng đầu trên về số lượng sản phẩm áp dụng lãi suất 0%.

Nhiều gia đình tìm đến Home Credit để vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy và cả tiền mặt. Khách hàng của doanh nghiệp này có thể quản lý khoản vay của mình một cách dễ dàng và hiệu quả thông qua ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động.

Đồng thời, đây cũng là công ty tài chính duy nhất trên thị trường cho phép khách hàng thay đổi ý định sau khí đã ký hợp đồng vay trả góp mua hàng.

Mới đây, Home Credit đã cho ra mắt hai sản phẩm mới hấp dẫn về giáo dục và sức khỏe, với khoản vay lên đến 50 triệu đồng và lãi suất 0%, trả góp trong vòng 4 - 9 tháng. Đó là cung cấp các gói vay học phí trên toàn hệ thống của Trường Anh Ngữ Wall Street English tại TPHCM và cho các dịch vụ thể dục thể hình, huấn luyện cá nhân, yoga… cung cấp bởi trung tâm California Fitness & Yoga.

Hiện sản phẩm đã được triển khai tại tất cả các trung tâm ở TPHCM, dự kiến sẽ triển khai toàn quốc trong tháng 11/2017.

Theo Hà Anh/Reatimes