Theo đó, tất cả các khách hàng ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit trong thời gian này sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị dành cho 2 người:

  • 5 Giải nhất: Mỗi giải 1 chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm
  • 10 Giải nhì: Mỗi giải 1 chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
  • 15 Giải ba: Mỗi giải 1 đêm nghỉ dưỡng tại Resort 4* ở Phan Thiết

Đặc biệt, Home Credit còn tặng ngay 1 chiếc áo mưa xinh xắn hoặc 1 áo thun thời trang dành cho 10,000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe máy trả góp với Home Credit kể từ ngày 1/8/2017.

Hãy cùng Home Credit mua sắm thả ga, có ngay sản phẩm mơ ước với mức chi trả hàng tháng cực thấp khi tham gia chương trình Trải nghiệm mùa hè phong cách cùng Home Credit để giành ngay cơ hội khám phá các vùng đất mới cùng những người thân yêu dưới ánh nắng rực rỡ của mùa hè này.

Ngoài ra, trong chuỗi những hoạt động thú vị của mùa hè năm nay, Home Credit còn tổ chức cuộc thi “Mùa hè trong mơ cùng Home Credit”.

Khách hàng có thể dùng trí tưởng tượng bay bổng để viết nên chuyến đi trong mơ của mình và giành giải thưởng hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại www.homecredit.vn.

 

Theo Hà Anh/Reatimes