Được biết, tại Indoneisa, Honda Brio có giá bán từ 9.150 USD đến 12.510 USD. Xe về Việt Nam khá sớm chỉ sau 2 tháng tại thị trường Indonesia nên hiện nay chưa có giá bán chính thức.



Hình ảnh chi tiết đầu xe Hona Brio RS mới với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ.

Lưới tản nhiệt, bộ đèn trước, hốc đèn sương mù hơi khác so với đàn anh Honda City.

Gương chiếu hậu ngoài của xe Honda Brio có tích hợp đèn báo rẽ.

Cản sau thiết kế khá đẹp với hốc gió giả màu đen đan tổ ong. Đây là điểm khác biệt phía sau khi so với bản Brio 1.2E, 1.2S. Đuôi cá thể thao và ăng ten dạng cột trên bản thể thao.

Nội thất phiên bản cao cấp nhất là Brio 1.2 RS CVT 2019-2020. Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này cũng có khá nhiều trang bị cao cấp trên phiên bản RS thể thao như màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa tự động, ghế da, tay lái trợ lực điện, vô lăng 3 chấu trợ lực điện. Trên vô lăng Honda Brio có tích hợp các nút chỉnh âm thanh và micro đàm thoại rảnh tay. Đồng hồ chính sau tay lái dành cho người điều khiển. Có thể thấy phiên bản cao nhất cũng chỉ là dạng analog. Các nút chỉnh hệ thống điều hòa xe Honda Brio đều bằng các nút bấm. 
Động cơ xe Honda Brio là loại xăng 1.2 L SOHC 4 xylanh thẳng hàng, 16 valve, công nghệ i-VTEC + DBW. Dung tích xy lanh 1199cc, công suất tối đa 90Ps/6000rpm; mô-men xoắn tối đa 110Nm/4800rpm. Hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 180km/h. Tiêu chuẩn khí thải đạt Euro 4.

Theo Quốc Huy/Đô thị mới