Ông Pitak Pruittisarikorn, Giám đốc điều hành, Honda Thái Lan cho biết: "Thế hệ thứ 10 của Honda Civic đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ lần đầu tiên ra mắt với phong cách thể thao bắt mắt và động cơ 1.5 lít VTEC TURBO. Đầu năm nay, chúng tôi đã tung ra mẫu xe 5 chỗ Hatchback mới của Honda Civic, được thiết kế nhằm nhấn mạnh phong cách DNA thể thao hài hòa của Honda và củng cố dòng sản phẩm Honda Civic. Ngày nay, tinh thần thể thao được phản ánh trong tất cả các mẫu xe Honda Civic, và chúng được cải tiến với phiên bản mới với màu đỏ tươi "Rallye Red" để thể hiện điều đó. Chiếc xe sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những tín đồ yêu xe thể thao mới.”

 

 

Màu sắc này khác biệt rõ nét với chiếc Civic màu Dark Ruby Red Pearl do Honda Malaysia thiết kế. Ngoài lựa chọn màu sắc Đỏ rực rỡ mới, Civic ở thị trường Thái Lan vẫn giữ nguyên như trước đây. Dòng xe sở hữu bảng màu khác gồm Cosmic Blue Metallic, Crystal Black Pearl, White Orchid Pearl, Lunar Silver Metallic và Modern Metal Metallic.

 

Thị trường Thái Lan cũng bán chiếc Civic hatchback. Và giống như sedan, dòng hatchback cũng được lắp ráp ở Thái; tuy nhiên, tùy chọn nước sơn Rallye Đỏ chỉ có ở dòng sedan mà thôi.

Những hình ảnh khác về Honda Civic tại Thailand International Motor Expo 2017:

 

Theo Phong Sơn/Reatimes