Nhằm mang đến những chuyến đi an toàn và tiện lợi; theo quy định của cơ quan chức năng, tất cả hành khách khi sử dụng các dịch vụ 4 bánh của Grab cần nghiêm túc thực hiện:

- Khai báo y tế bắt buộc thông qua ứng dụng Vietnam Health Declaration (Sức khoẻ Việt Nam) hoặc NCOVI hoặc khai báo tại https://tokhaiyte.vn/ trước khi thực hiện chuyến xe.

- Đeo khẩu trang trong suốt thời gian di chuyển trên tất cả các dịch vụ vận chuyển của Grab.

- Sát khuẩn tay bằng dung dịch sát khuẩn và kiểm tra thân nhiệt trước khi lên xe.

- Hạn chế nói chuyện, ăn uống trong chuyến đi. Không khạc nhổ bừa bãi...

Trong quá trình di chuyển, nếu khách hàng có biểu hiện ho, sốt, khó thở, hãy báo cho tài xế, gọi điện ngay cho đường dây nóng của Sở Y tế hoặc Bộ Y tế (1900 3228 hoặc 1900 9095) và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn và điều trị kịp thời.

Qúy khách hàng vui lòng thông báo cho Grab trong trường hợp đối tác tài xế không tuân thủ các quy định trên.

Đối tác tài xế sẽ từ chối cung cấp dịch vụ, nếu hành khách không thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định.

Hãy cùng Grab chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn hơn mỗi ngày.

Theo Khánh Vy/Đô Thị Mới

Nguồn: https://dothi.reatimes.vn/huong-dan-ve-di-chuyen-an-toan-cung-grab-1596082905834.html