Mới đây, nhà mạng China Telecom Trung Quốc đã vô tình xác nhận rất nhiều thông tin đồn đoán về bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus.

Theo đó, bộ đôi này sẽ sở hữu chip A9, RAM 2GB, nâng cấp về camera và màn hình trang bị công nghệ cảm ứng lực Force Touch.

Nguồn tin này cũng cho hay, dự kiến iPhone 6S sẽ được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến 25/9 tại Trung Quốc. Điều này hoàn toàn phù hợp với các thông tin đưa ra gần đây là ngày 9/9 Apple sẽ công bố thế hệ iPhone 6S.

Về những tin đồn rộ lên gần đây về phiên bản màu hồng hoặc vàng hồng thì giám đốc truyền thông của China Telecom chia sẻ rằng anh không hay biết gì về thông tin này. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần thì những bức hình được cho là phiên bản iPhone 6s màu hồng đã được lan truyền rất nhanh.

Hiện có rất nhiều thông tin khẳng định thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (iPhone 6S) và 5,5 inch (iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường.

Một nguồn tin khác cho biế: Sản phẩm này sẽ được Apple áp dụng bộ khung kim loại làm bằng nhôm 7000 series để giảm thiểu tối đa tình trạng máy dễ bị uốn cong.

Uyên Nhi/Theo Ngày nay Online