khách hàng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khách hàng, cập nhật vào ngày: 05/11/2024

Mặc dù Mumuso sử dụng nhiều nội dung thể hiện sự liên quan tới nguồn gốc từ Hàn Quốc, song hơn 99% loại hàng hóa của công ty này lại được nhập khẩu từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm được cho là nhái bao bì, thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Một trong những rủi ro mà khách hàng mua phải dự án bị thế chấp ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng, đó là khi chủ đầu tư không có khả năng thanh toán khoản nợ dẫn đến tranh chấp giữa một bên là khách hàng sở hữu nhà ở, sở hữu chung quyền sử dụng đất dự án với tổ chức tín dụng có quyền xử lý quyền sử dụng đất của dự án để thu hồi nợ.

Một câu chuyện khác về lừa đảo người dùng sử dụng dịch vụ ví tiền MoMo khiến khách hàng mất hàng chục triệu đồng. Điều đáng nói là đã có nhiều khách hàng thắc mắc về một lỗ hổng lớn như vậy nhưng phía MoMo vẫn không khắc phục.

Sự việc mất tiền trong tài khoản khi người dùng sử dụng ví điện tử MoMo lại tiếp tục diễn ra. Điều đáng nói là khách hàng không hài lòng về việc rũ bỏ trách nhiệm của MoMo.

Chỉ vì lợi nhuận, chủ cửa hàng đồng hồ Titamex Watch (số 59 – ngõ Thịnh Quang – quận Đống Đa – Hà Nội) đã bất chấp luật định, “phớt lờ” cơ quan chức năng để kinh doanh, buôn bán đồng hồ giả.

Ở thị trường viễn thông Việt Nam, 3 nhà mạng thuộc top dẫn đầu gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone được xem là vững mạnh nhất. Tuy nhiên, dường như Vinaphone đang bị "lép vế" so với hai nhà mạng kia.

Gần như suốt một năm nay anh Nguyễn Văn Tùng - Chủ nhân thuê bao trả sau số 0888.xxxx.xx không gắn sim vào điện thoại để sử dụng, mà chỉ nạp cước để duy trì sim số đẹp. Thế nhưng, tiền cước tháng nào cũng trội lên gấp 5 lần so với gói cước đăng ký. Sau khi kiểm tra anh Tùng phát hiện mình đã bị Vinaphone móc túi hàng triệu đồng.

Vinaphone là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng, nhà mạng này dường như chưa làm thỏa mãn được người dùng khi liên tiếp gặp sự cố, bị khách kêu ca phàn nàn về chất lượng dịch vụ của mình.

Ngoài những lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích nội khu phong phú, các dự án do Tập đoàn MIKGroup phát triển còn tạo niềm tin cho khách mua nhà bởi tiến độ xây dựng luôn đúng theo cam kết.

Có vẻ như việc “chọn mặt gửi vàng” của người tiêu dùng vào ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank đang bị lung lay khi gần đây các dịch vụ của ngân hàng này ngày càng xuống cấp.

Chỉ trong vòng ít ngày, liên tiếp nhiều khách hàng than trời vì tiền trong thẻ visa bị trừ tiền liên tục trong khi chủ thẻ không hề sử dụng. Trong đó có khách hàng mất 33 triệu đồng, có khách hàng mất 27 triệu đồng và một số khách hàng khác mất khoảng 10 triệu đồng.

Trải nghiệm thời thượng, nhận ngay 50.000 VND khi thực hiện giao dịch đầu tiên từ 100.000 VND và cơ hội được hoàn tới 1 triệu đồng là những gì khách hàng TPBank sẽ nhận được, khi thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay.

Thương hiệu Volkswagen tiếp tục con đường tăng trưởng của mình trong nửa đầu năm, mang đến cho khách hàng 3,12 triệu xe trong 6 tháng qua, tăng 6,3% so với cùng kì năm ngoái.

Từ Viettel đến Mobifone hay Vinaphone đều liên tục bị khách hàng tố vì "móc túi" người dùng bằng những dịch vụ trên trời rơi xuống.

VTVCab đã có động thái xin lỗi khách hàng và hứa hẹn sẽ trả lại tiền thuê bao 1-2 tháng. Tuy vậy, dường như số khách hàng quay lưng với đơn vị này vẫn không ít.