Khach-hang

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào ngày: 05/07/2024

Sau khi hàng loạt khách hàng phản ánh về việc VNPT Hà Nội khuyến mại thiết bị phát wifi hoạt động kém ổn định, doanh nghiệp này đã chính thức khẳng định nội dung phản ánh là có thực và muốn gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Lái xe đạp nhầm chân ga đã bị Cảng vụ hàng không miền Nam tước quyền sử dụng giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong 24 tháng. Với mức độ thiệt hại ước tính khá lớn trong vụ việc này, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) được xác định phải bồi thường thiệt hại.

Ông Trương Văn Toản bị áp dụng hình thức xử phạt là tước quyền sử dụng giấy phép khai thác thiết bị mặt đất trong 24 tháng kể từ ngày 29/8.

Qua sự cố đặc biệt nghiêm trọng này, nhiều chuyên gia cho rằng, đây là hệ lụy của hệ thống quản lý hàng không kém, phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, cầu thả. Điều này là trở ngại lớn cho việc nâng tầm của hãng không Việt Nam.

Nuyên nhân ban đầu vụ xe băng chuyền đâm vào bụng máy bay China Airlines được xác định do tài xế bị nhầm lẫn chân phanh và chân ga, tài xế không sử dụng rượu khi lái xe.

Ngày 28 tháng 08 năm 2015, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải đã ban hành Quyết định số 3106/QĐ-BGTVT về việc mở lại Cảng hàng không Pleiku.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết chuyến bay của hãng hàng không China Airlines (Đài Loan) ngày 27-8 đã bị hoãn vì bị xe chở hệ thống băng chuyền đụng, gây móp vỏ máy bay.

Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm bay 6 tháng đối với 3 hành khách do không chấp hành quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Khách hàng bức xúc phản ánh việc MobiFone tự động đăng ký dịch vụ, bị trừ tiền và hàng ngày phải nhận tin nhắn có tính chất truyền bá mê tín từ nhà mạng.

Người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng nhà mạng MobiFone “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò tự kích hoạt dịch vụ. Thậm chí, khi dọa sẽ kiện, khách hàng mới được MobiFone hủy dịch vụ tự kích hoạt và được "bồi thường"...

Nhiều hành khách Việt Nam (đa số là khách nữ) bị nhà chức trách Singapore từ chối nhập cảnh khi đi máy bay của các hãng hàng không Việt Nam đến nước này.

Thời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.

Khăn giấy ướt giá rẻ, kém chất lượng cùng những hệ quả kèm theo đang ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người tiêu dùng, tuy nhiên, hiện chưa có cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra bộ quy chuẩn về sản xuất khăn giấy ướt.

Ngày 18/7, hàng trăm hành khách đi TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay BL 595 của hãng hàng không JetstarPacific đã bức xúc vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 của sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Media Mart - một trong những siêu thị điện máy có tiếng tại Việt Nam nhiều lần bị khách hàng "tố" bán hàng cũ, không đúng hẹn, nghi ngờ lừa đảo.