Khach-hang
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về khach-hang, cập nhật vào ngày: 05/11/2024
Nhiều hành khách Việt Nam (đa số là khách nữ) bị nhà chức trách Singapore từ chối nhập cảnh khi đi máy bay của các hãng hàng không Việt Nam đến nước này.
Nhà mạng MobiFone lại bị tố “bẫy” người dùng
Thời gian gần đây, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, người tiêu dùng liên tục phản ánh tình trạng các nhà mạng điện thoại “móc túi” người dùng bằng nhiều chiêu trò gây bức xúc.
Khăn giấy ướt giá rẻ, kém chất lượng cùng những hệ quả kèm theo đang ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của người tiêu dùng, tuy nhiên, hiện chưa có cơ quan quản lý Nhà nước đưa ra bộ quy chuẩn về sản xuất khăn giấy ướt.
Ngày 18/7, hàng trăm hành khách đi TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay BL 595 của hãng hàng không JetstarPacific đã bức xúc vì bị bỏ rơi tại phòng chờ cửa ra số 9 của sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Media Mart - một trong những siêu thị điện máy có tiếng tại Việt Nam nhiều lần bị khách hàng "tố" bán hàng cũ, không đúng hẹn, nghi ngờ lừa đảo.
Ngay sau khi nghi vấn khăn ướt BabiCare tung hoả mù về chất lượng, đánh lừa người tiêu dùng được phơi bày, hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op đã rút toàn bộ nhãn hiệu này khỏi quầy bán.
Đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, qua nội dung phản ánh của khách hàng, phía VinaPhone xác định lỗi do Khai thác viên tư vấn chưa đúng dẫn đến việc khách hàng bức xúc.
Gọi điện tới tổng đài 9191 của Vinaphone để hỏi thông tin và nghe tư vấn về gói cước 3G, nhưng anh Ninh lại được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn ... không chính xác.
Bị 3G móc túi, “thượng đế” cần phải làm gì?
Khi nhu cầu sử dụng 3G của người dân ngày càng tăng thì các nhà mạng liên tục nghĩ ra nhiều chiêu khiến tiền trong túi khách hàng "không cánh mà bay", còn người sử dụng đa số vẫn không hay biết hoặc biết cũng nhắm mắt cho qua.
MobiFone khẳng định, trong quá trình quảng cáo dịch vụ, một số đối tác cung cấp nội dung gói dịch vụ Mobile TV đã đưa các nội dung không rõ ràng để khách hàng kích hoạt dịch vụ gây hiểu lầm cho khách hàng về MobiFone.
Nhà mạng khẳng định sẽ xử lý nghiêm các đối tác cung cấp dịch vụ nội dung không rõ ràng để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của MobiFone.
Sony là sản phẩm được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều khách hàng phản ánh chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của hãng là rất kém.
Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông đại chúng, có khá nhiều người tiêu dung phàn nàn về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của hãng Sony, nhiều khách hàng phản ánh cũng đã “mất lòng tin” khi sử dụng sản phẩm của hãng này.