Các nghiên cứu của LG cho thấy 91% người tiêu dùng đều phân loại áo quần trước khi giặt, và 59% sử dụng máy giặt ít nhất ba lần để giặt riêng các loại quần áo. Điều này cho thấy, việc phân loại và giặt làm nhiều mẻ đã tiêu tốn khá nhiều thời gian của các gia đình.

Nhằm giải quyết vấn đề này, LG mới đây đã cho ra mắt model máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới với các dung tích khác nhau, cho phép giặt tới 2 mẻ giặt cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Cận cảnh mặt trước của chiếc máy giặt TwinWash

Cận cảnh mặt trước của chiếc máy giặt TwinWash.

Theo đó, tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động từ 17 – 21 kg có thể giặt được chăn mền của giường ngủ cỡ lớn (king size) chỉ trong một mẻ giặt, trong khi lồng giặt dưới có khối lượng giặt 3,5 kg có thể cùng lúc giặt những mẻ giặt nhỏ, các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như tơ, lụa, len...

Cấu tạo 2 lồng giặt cũng đặc biệt tiện lợi trong việc giúp các gia đình phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu, đồ sơ sinh trẻ nhỏ…lựa chọn chế độ giặt giũ, xà phòng giặt phù hợp nhằm bảo vệ quần áo, vệ sinh sức khỏe.

Mỗi lồng giặt đều tích hợp các công nghệ tiên tiến như động cơ dẫn động trực tiếp (Direct Drive), khóa trẻ em (Child Lock), tính năng chăm sóc sợi vải chuyên biệt (Hand Wash, Delicate…). Người dùng có thể lựa chọn các chế độ giặt khác nhau cho mỗi loại vải ở mỗi lồng giặt, kể cả khi giặt 2 lồng cùng lúc.

Twin Wash thiết kế tối giản, hiện đại. Lồng giặt phía trên thiết kế cửa nghiêng giúp giảm thiểu việc phải cúi đầu hay với đồ trong lồng giặt. Bảng điều khiển chạm bố trí ngay trên cánh cửa tăng vẻ sang trọng.

Với dòng sản phẩm này, LG kỳ vọng nó sẽ mang lại cuộc cách mạng về giặt giũ đem lại những tiện ích thiết thực cho các gia đình như tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau, bảo vệ quần áo cũng như vệ sinh, sức khỏe người dùng.

Mẫu máy giặt TWINWash của LG hiện có giá niêm yết 59,8 triệu đồng.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes