Theo nhà sản xuất Thaco, bên cạnh việc có nhiều lựa chọn màu sắc hơn, trong tháng 11 này, khách hàng sở hữu xe Mazda còn được tặng bảo hiểm vật chất, bảo hiểm bảo hành mở rộng và bộ phụ kiện. Riêng khách hàng mua xe Mazda màu trắng Snowflake White Pearl sẽ được hưởng mức giá bằng với giá bán của màu sắc tiêu chuẩn.

Đỏ Soul Red Crystal cao cấp đang được ưa chuộng trên khắp thế giới.
 

Không phải ngẫu nhiên mà ba màu sơn cao cấp mới ra mắt lại được khách hàng đánh giá cao như vậy, bởi đây là những màu sơn độc đáo nhất của thương hiệu Mazda. Thêm nữa, Giám đốc Điều hành Mazda Đông Nam Á Suzumu Niinai còn khẳng định: “Với trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, tự động, công nghệ sơn mới, hệ thống quản lý chất lượng và nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn toàn cầu, Thaco Mazda là nhà máy sản xuất xe Mazda hiện đại nhất khu vực ASEAN. Các sản phẩm Mazda được lắp ráp tại nhà máy Thaco Mazda có chất lượng tương đương với các sản phẩm ở nhà máy Mazda tại Nhật Bản”.

Bảng giá xe Mazda màu sơn cao cấp mới trong tháng 11/2018.
 

Thêm nữa, ba màu ngoại thất mới đều đạt chất lượng cao hơn về cấu trúc màng sơn, độ dày lớp sơn màu, độ bóng bề mặt, độ tương phản, phân bố hạt nhôm. Đồng thời, quy trình sơn màu cao cấp sử dụng hệ thống thiết bị tự động kiểm soát độ dày màng sơn và sắp xếp bố trí hạt nhôm đồng nhất để đạt được màu sắc hoàn hảo. Màu sắc mới đi cùng với ngôn ngữ thiết kế KODO giúp chiếc xe nổi bật và cuốn hút hơn dù đang chuyển động hay đứng yên, khi ánh sáng được phản chiếu từ mọi góc cạnh của chiếc xe.

Đặc biệt, màu đỏ Soul Red Crystal - biểu tượng của thương hiệu Mazda, là một trong những màu sắc đang được yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây cũng là màu sắc tạo ấn tượng và được nhiều quan tâm, chú ý tại sự kiện ra mắt 3 màu sơn cao cấp nói trên vào 27/10 tại nhà máy Thaco Mazda ở Chu Lai, Quảng Nam.

Chương trình ưu đãi quà tặng áp dụng cho các sản phẩm xe Mazda.
 

Cũng theo Thaco, những ưu đãi đặc biệt nói trên như một lời tri ân dành tặng khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Mazda, đồng thời tạo điều kiện hấp dẫn hơn giúp khách hàng sở hữu xe.

K.Giang

Theo congluan.vn