Tuổi Tý

Năm Bính Thân, trong số 12 con giáp tuổi Tý gặp khá nhiều may mắn, mọi việc đều diễn ra một cách suôn sẻ và không cần phải lo lắng nhiều. Những cố gắng của bạn đều sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Tuy rằng có thể gặp một số vấn đề về tinh thần và sức khỏe nhưng nếu biết cách phòng tránh và chăm sóc bản thân cẩn thận thì hoàn toàn có thể tránh được điều này. Để “hút” may mắn về nhiều hơn và tránh được những tai ương, người tuổi Tý nên mặc màu vàng, trắng hoặc xanh coban, tránh màu kem trong thời điểm đầu năm.

Tuổi Sửu

Màu sắc may mắn của người tuổi Sửu năm nay là màu bạc. Màu bạc thời gian gần đây rất được yêu thích không chỉ ở những buổi tiệc tối mà còn xuất hiện nhiều trên đường phố. Nếu bạn là cô gái thích những trang phục an toàn thì nên kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng như trắng, nude, …

Tuổi Dần

Ngay từ thời điểm bắt đầu năm mới, trong các con giáp, tuổi Dần đã phải đương đầu với khá nhiều chuyện. Bạn rất cần đến trí thông minh để có thể vượt qua những điều đó. Đừng lo lắng quá nhiều vì với khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua thôi! Màu kem, đỏ, xanh nước biển, xanh lá sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn và hãy nhớ tránh mặc màu trắng trong những ngày đầu năm.

Tuổi Mão

Tím là gam màu sẽ giúp người tuổi Mão may mắn trong năm nay, bạn có thể lựa chọn những tông màu tím khác nhau phù hợp với màu da. Màu tím đại diện cho hoàng gia và quý tộc nên sẽ giúp người mặc trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên hãy khéo léo chọn kiểu dáng hiện đại, tránh những thiết kế quá rườm rà.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có khá nhiều thuận lợi trong năm nay. Công việc, tài chính, tình duyên đều suôn sẻ và may mắn. Hãy lựa chọn những bộ đồ màu hồng, cam, vàng, xanh coban, trắng và tránh màu xanh da trời trong ngày đầu năm. Như vậy sẽ giúp vận may kéo đến nhanh hơn và bạn sẽ có một năm vô cùng rực rỡ đấy!

Tuổi Tỵ

Màu nude là gợi ý cho cô nàng tuổi Tỵ trong năm nay, gam màu này chắc hẳn có trong tủ đồ của nhiều cô gái. Bạn có thể tận dụng những trang phục có sẵn, phối phụ kiện mới lạ để tiết kiệm chi phí mà vẫn vô cùng xinh đẹp.

Màu sắc may mắn của 12 con giáp trong năm Bính Thân

Tuổi Ngọ

Màu xanh dương cho ta cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, tôn da nịnh dáng người mặc nên được nhiều chị em yêu thích. Năm nay, nếu bạn tuổi Ngọ hãy “sống hết mình” với gam màu này. Tùy thuộc vào kiểu dáng, màu sắc này xuất hiện trong hoàn cảnh nào cũng đều phù hợp.

Tuổi Mùi

Năm Bính Thân đánh dấu một năm vô cùng tốt đẹp đối với người tuổi Mùi. Công việc thuận lợi, đạt được một số thành công nhất định. Để có được điều này, bạn cần tự tin hơn, cố gắng thật nhiều, mở rộng các mối quan hệ của mình. Mặc màu tím, cam, bạc, vàng, đỏ vào ngày đầu năm sẽ mang lại nhiều vận may cho tuổi Mùi và hãy tránh mặc màu đen nhé.

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ nhận được rất nhiều cơ hội, sự hỗ trợ từ mọi người trong năm nay nên cũng có thể đạt thành công nhanh chóng nếu thực sự cố gắng. Quần áo màu trắng, xanh nước biển, đỏ, vàng sẽ mang lại cho bạn nhiều vận may, đồng thời, hãy tránh mặc màu hồng để không gặp xui xẻo.

Tuổi Dậu

Màu cafe đem lại cảm giác trầm lắng và tĩnh. Trang phục gam màu này giúp các cô gái có vẻ ngoài nữ tính và bí ẩn. Nếu lựa chọn một chiếc váy màu cafe, bạn nên chọn cách trang điểm cùng tông để thật sự ghi điểm.

Tuổi Tuất

Màu đỏ là gam màu quyền lực và nổi bật trong thời trang với những thiết kế đa dạng từ trang phục cho đến phụ kiện, mỹ phẩm, …Màu đỏ rực rỡ sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng, nguồn hứng khởi và khơi dậy niềm đam mê mạnh mẽ. Trong năm mới, người tuổi Tuất nên chọn cho mình gam màu này để may mắn và thành công hơn.

Tuổi Hợi

Trong năm Bính Thân, cuộc sống của những người mang con giáp Hợi diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý một điều là cân đối việc chi tiêu của mình nếu không muốn thường xuyên rơi vào tình trạng “viêm màng túi”. Màu may mắn bạn nên mặc ngày đầu năm là đỏ, trắng và hãy tránh xa màu vàng./.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam