Người mệnh Mộc là những người có tính cách hướng ngoại, vị tha yêu thương con người. Họ có tính nghệ sỹ làm việc luôn nhiệt huyết hết mình.

Đối với những người mệnh Mộc thì màu may mắn của họ chính là màu của mệnh Mộc  và màu của mệnh Thủy.

  1. Màu sắc may mắn của người mệnh Mộc

Màu xanh

Màu xanh được xem là màu bản mệnh của mệnh Mộc, và trên thực tế, cũng có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu sắc này.

Màu xanh lá thể hiện sự tươi tắn, trong lành và mang lại cảm giác cho một điểm khởi đầu mới. Màu xanh lá có ảnh hưởng tốt đến sức khoẻ, giúp bạn đẩy lùi những hồi hộp và lấy lại cân bằng bằng những phương thức chữa trị của tự nhiên.

Màu nâu

Màu tương sinh điển hình của mệnh Mộc là màu nâu. Màu nâu là màu của gỗ, một yếu tố đại diện rõ ràng cho Mộc.

Màu nâu tốt cho các cung: Cung Gia Đạo, Cung Tài Lộc và Cung Danh Vọng. Màu nâu được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây khi nói tới mệnh Mộc.

Đây là màu của sức mạnh, nền tảng và sự ổn định. Theo phong thủy, màu nâu đang dần được nhiều người sử dụng với khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tốt, ấm áp.

Màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển chính là màu của mệnh Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên màu xanh bước biển cũng được coi là màu may mắn của những người mệnh Mộc.

Màu sắc may mắn cho người mệnh Mộc chính là gam màu của mệnh Mộc và Thủy. Màu sắc kỵ là màu của mệnh Kim

Màu sắc may mắn cho người mệnh Mộc chính là gam màu của mệnh Mộc và Thủy. Màu sắc kỵ là màu của mệnh Kim

Màu xanh nước biển là màu của trời, của biển. Màu xanh mang lại cho ta cảm giác dễ chịu, thoải mái tinh thần. Ý nghĩa của màu xanh nước biển chính là thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình.

Tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Màu xanh nước biển đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình.

Màu đen

Màu đen màu của mệnh Thủy là màu may mắn của những người mệnh Mộc. Màu đen mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng là màu đi liền với quyền lực.

Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người

  1. Màu sắc kỵ với mệnh Mộc

Màu sắc kỵ với mệnh Mộc chính là màu trắng, màu bạc, màu vàng ánh kim đây chính là những màu của mệnh Kim. Kim khắc Mộc.

Chính vậy, những người mệnh Mộc không nên sử dụng những gam màu này, sẽ không được gặp may mắn, không tốt.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam