Mua-sam-truc-tuyen

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về mua-sam-truc-tuyen, cập nhật vào ngày: 08/09/2024

Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã thông tin về chương trình Tuần lễ mua sắm trực tuyến và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN năm 2021 đã bắt đầu khởi động. 10 nước thành viên trong khu vực ASEAN đang cùng phối hợp chuẩn bị và sẵn sàng cho sự kiện diễn ra vào ngày 8/8/2021.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa có một số khuyến cáo về tiêu dùng an toàn trong thời kỳ COVID-19 - An toàn trong mua sắm trực tuyến.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thay đổi do dịch Covid-19, FE CREDIT đã đặt mục tiêu đưa sản phẩm thẻ tín dụng trở thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm, thanh toán trực tuyến.

Xu hướng lựa chọn mua sắm online và các mặt hàng tiêu dùng truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Nhiều shipper - người giao hàng rất bận rộn trong những ngày này để có thể tranh thủ tăng thêm thu nhập nhưng họ cũng cần phải lưu ý giữ an toàn cho bản thân và mọi người để phòng chống Covid-19.

Không thể xem hàng trực tiếp, tâm lý mua hàng rẻ, tin vào những lời quảng cáo là những nguyên nhân khiến các tín đồ mua sắm online dễ "dính quả lừa" vì hàng trên mạng quảng cáo một đằng, sản phẩm thực tế một nẻo.

Hàng loạt "trò xấu" như giao hàng dù khách không đặt mua hay tung các chương trình "khuyến mại ảo" xuất hiện trong thời gian qua khiến người tiêu dùng online lao đao.

Trong thời điểm bán hàng trực tuyến (online) được coi là giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu nhất, thị trường xe máy nói chung cũng phải đổi hướng kinh doanh để có thể duy trì và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn...

Hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến phục vụ khách hàng mùa dịch tại www.vinmart.com

Dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, lo ngại dịch bệnh, người dân có xu hướng ưu tiên lựa chọn các kênh mua sắm hiện đại...

Xu thế mua hàng trực tuyến đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng đột biến trong thời gian gần đây do tâm lý lo ngại phải tiếp xúc trực tiếp nơi công cộng khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp...

Những năm gần đây, Lễ Tết, Giáng sinh, Black Friday hay lễ độc thân 11/11 là dịp giảm giá khủng mà người dân mong chờ để mua sắm. Tuy nhiên hiệu quả kích cầu tư mỗi đợt khuyến mại này lại có sự khác nhau.

Thương mại điện tử ở Việt Nam trong năm 2018 đã có sự tăng trưởng lớn so với năm 2017 ở cả giá trị giao dịch, số lượng người dùng.

Sáng 30/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mai, du lịch Hà Nội đã tổ chức thông tin về hội nghị triển khai “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” với 500 doanh nghiệp tham gia.