Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam thuận tiện mua sắm các mặt hàng tươi sống và nhu yếu phẩm chất lượng cao, VinCommerce – một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan – giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến tại website www.vinmart.com. Trong thời gian đầu, dịch vụ này được triển khai tại Hà Nội và TP HCM.

Đi mua sắm từng là niềm vui của mỗi người nội trợ, không gì yên tâm bằng việc tự tay lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Nhưng trong tình hình bệnh dịch hiện nay, Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế đi lại để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như cộng đồng, chúng ta nếu có phải đi mua sắm ở bên ngoài thì cũng mang tâm trạng lo âu, mua sắm vội vàng, thiếu sự lựa chọn kỹ càng.

Vinmart giới thiệu dịch vụ mua hàng trực tuyến phục vụ khách hàng mùa dịch tại www.vinmart.com.

Thấu hiểu được điều đó, VinCommerce sở hữu hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất cả nước với hệ thống hơn 3000 siêu thị và siêu thị mini VinMart/ VinMart+, mong muốn đem đến dịch vụ mua hàng hàng trực tuyến vượt trội, qua đó, khách hàng có thể ngồi tại nhà vẫn có được những sản phẩm thật chất lượng thông qua thông điệp .

Chỉ với 2-3 lần thao tác trên www.vinmart.com, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua hơn 300 mặt hàng tươi sống, nổi bật như rau sạch VinEco, thịt mát MEATDeli… cùng tất cả nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Hàng tươi sống được bảo quản lạnh trong suốt quá trình vận chuyển và giao đến tay khách hàng trong vòng 180 phút. VinCommerce tin rằng, đây là một dịch vụ có ý nghĩa, phục vụ kịp thời nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt là ở “tâm bão” của dịch bệnh Covid-19.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn cung hàng hóa dồi dào tại www.vinmart.com, khách hàng có thể an tâm mua sắm vào bất cứ thời gian nào và không cần tích trữ hàng hóa. Hơn thế nữa, với mỗi đơn hàng, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi tích điểm 3% trên tổng giá trị đơn hàng.

Theo Mai Anh/Đô Thị Mới