Các tin đồn về iPhone 7 không chỉ tăng về lượng mà còn cải thiện về “chất”. Chúng ta đã được thấy nhiều ảnh và video trên tay về iPhone thế hệ mới nhưng chưa có gì thực sự chất lượng. Mới đây, loạt ảnh rò rỉ mới nhất khắc phục phần nào nhược điểm này khi bộ đôi iPhone 7, 7 Plus hiện ra rõ mồn một.

Trong ảnh, có thể nhìn rõ tất cả các chi tiết trên iPhone 7 như thiết kế camera mới, dải ăng-ten được bố trí lại, sự thiếu vắng của jack cắm 3.5mm.

Thiết kế mặt trước không đổi, nhưng iPhone 7 Plus hay iPhone 7 Pro to hơn và có camera kép, mặt lưng được thêm chấu kết nối Smart Connector. Nó được cho dùng để kết nối nhanh với các phụ kiện như bàn phím không dây, hoặc ốp lưng kiêm pin dự phòng, sạc không dây.

Đặc biệt, ở phần dưới nắp lưng, có thêm chấu kết nối thông minh, gợi ý chức năng tương tự iPad Pro. Nó cho phép kết nối iPhone với các phụ kiện gắn ngoài.

Rất có thể chúng ta không phải đợi lâu để biết được tác dụng thực sự của nó là gì vì nếu “vua tin đồn” Evan Blass đúng thì Apple sẽ giới thiệu iPhone 7 sớm hơn mọi năm, có thể vào giữa tháng 9 và có thể bán ra ngay từ 18/9. Tuy nhiên, sản phẩm mới có thể không mang tên iPhone 7 mà sẽ là iPhone 2016 hay iPhone 6SE.

Bộ ảnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới:

Trong ảnh là mô hình của iPhone 7 và iPhone 7 Pro. Tin đồn ban đầu cho rằng Apple năm nay sẽ giới thiệu ba sản phẩm gồm iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro cỡ lớn.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam