Một số người dùng Samsung đã phản ánh rằng, điện thoại thông minh của họ đã tự động gửi hình ảnh từ bộ sưu tập đến số điện thoại bất kỳ trong danh bạ.

Một người dùng báo cáo, điện thoại tự động gửi toàn bộ ảnh trong album bộ sưu tập cho bạn gái. Một người khác cho biết, điện thoại lại tự động gửi hình ảnh đến vợ. Rất nhiều số điện thoại cho rằng, tin nhắn hình ảnh gửi đến số người lạ trong danh bạ.

"Thật là cơn ác mộng khi trong danh bạ là các khách hàng và đối tác, sẽ thật phiền toái và khiếm nhã nếu một trong số họ gặp phải tình trạng như vậy".

 

Cụ thể, các bức ảnh được gửi bằng app Messages cài trên máy. Điều đáng nói là app của người gửi không một dấu tích để người dùng biết được file hình ảnh đang được gửi đi mà chỉ có thông báo đến người nhận.

Sự cố này có thể liên quan đến việc cập nhật tính năng nhắn tin RCS của nhà mạng T-Mobile tại Mỹ dành cho Galaxy S7 và S7 Edge.

Tuy nhiên, phía T-Mobile lại phản bác rằng đó là vấn đề của hãng Samsung vì những người dùng bị ảnh hưởng còn có cả Galaxy S9 và S9+.

Đại diện của Samsung trả lời phỏng vấn tờ Insider rằng đội ngũ kỹ thuật của họ đang xem xét kỹ vấn đề này và khách hàng có thắc mắc, xin khuyến khích liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của hãng.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn