‏Giải mã sức nóng 

‏“Ngay từ thời điểm ra mắt dự án Sun Grand Boulevard, chủ đầu tư Sun Group đã tạo nên một cơn địa chấn trên thị trường BĐS cả nước với 95% bảng hàng được thanh khoản chỉ sau 25 ngày ra hàng”, ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Công ty ‏‏Đất Xanh‏‏ ‏‏Miền Bắc tại ‏‏Thanh Hóa (đơn vị phân phối chính thức)‏‏ cho biết.

Các phân khu shophouse tại khu đô thị Sun Grand Boulevard “cháy hàng” khi vừa ra mắt. Ảnh phối cảnh minh họa

Ghi dấu ấn “người khai mở” tại xứ Thanh, Sun Group quyết kiến tạo hàng loạt công trình biểu tượng như: quảng trường biển, trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam, tổ hợp công viên Sun World mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa… trong một hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng bài bản, với quy mô lên tới 1.260 ha. Với vị trí tâm điểm của hệ sinh thái này, sức nóng của 4 phân khu shophouse Amsterdam, Sapporo, Prado và Champs Elysees trong Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard là điều được dự báo trước.‏

‏Đối với sản phẩm nhà phố thương mại, vị trí tọa lạc chính là yếu tố quan trọng bậc nhất bảo chứng cho dòng khách thường xuyên, liên tục, cũng là mục tiêu số 1 mang đến nguồn thu bền vững cho các hoạt động kinh doanh, thương mại. Bởi vậy, với vị trí đắc địa trung tâm Sầm Sơn, lại thừa hưởng sức nóng hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group, shophouse trong khu đô thị Sun Grand Boulevard nhanh chóng được giới đầu tư săn lùng.

Shophouse Europe hưởng lợi nhờ sức nóng của hệ sinh thái Sun Group tại Quảng Ninh. 

Tương tự, sản phẩm shophouse Europe thuộc tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World hay khu shophouse phố cổ (Bãi Cháy, Hạ Long) cũng thu hút giới đầu tư “đất mỏ” nhờ nằm tại vị trí trung tâm quần thể hệ sinh thái đẳng cấp: cảng tàu khách quốc tế, quảng trường biển Sun Carnival Plaza, khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort, công viên Sun World Halong Complex, tuyến cáp treo vượt biển… do Sun Group dày công kiến tạo suốt gần 1 thập kỷ qua.‏

‏Trong khi đó, khu phố thương mại The Center tại khu phức hợp Sun Grand City Hillside Residence đang mang đến không khí sôi động và sức sống mới trẻ trung cho thành phố đảo Phú Quốc. Với phong cách kiến trúc đậm hơi thở Địa Trung Hải cùng sức nóng của các công trình đẳng cấp quốc tế trong hệ sinh thái tỷ đô kề cận, shophouse mang thương hiệu nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property (thành viên Sun Group) thu hút đông đảo du khách đến Phú Quốc vui chơi, trải nghiệm. ‏

‏Từ đó có thể thấy, khi kiến tạo những khu phố thương mại tại tâm điểm hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng, Sun Property tạo cho sản phẩm hấp lực mạnh mẽ, hút trọn dòng khách, từ đó mang tới khả năng sinh lời hấp dẫn từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch. 

Theo congly.vn

Nguồn: https://congly.vn/uu-the-nha-pho-thuong-mai-trong-he-sinh-thai-ty-do-cua-sun-group-208942.html