Tăng dân số cơ học diễn ra mạnh mẽ do dòng người di chuyển từ nông thôn ra thành thị. Đồng thời mức sống không ngừng nâng cao với sự gia tăng của các tầng lớp trung và thượng lưu tại các thành phố lớn kéo theo nhu cầu “an cư lạc nghiệp” tăng lên nhanh chóng.

Nhu cầu bức thiết về nhà ở

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, diện tích nhà ở bình quân đầu người tại nước ta vẫn thuộc diện thấp, chỉ đạt khoảng 23m²/người so với mức chuẩn 25m²/người của thế giới. Trong giai đoạn 2016 - 2020 cần xây mới đạt 40 triệu m² sàn nhà ở.

Đó là cơ hội để hàng nghìn doanh nghiệp bất động sản ra đời, dòng vốn đầu tư nước ngoài cũng đổ vào bất động sản ồ ạt, thường xuyên nằm trong top 3 ngành nghề thu hút vốn nước ngoài nhiều nhất. Bất động sản là tiền đề thúc đẩy các ngành có liên quan như sản xuất vật liệu xây dựng, sắt thép, xi măng, trang thiết bị nội ngoại thất, các nhà thầu thi công, các đơn vị tư vấn....

Tại thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế lớn của cả nước, nhu cầu về nhà ở trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Thành phố không ngừng được mở rộng ra các quận mới như Bình Tân, Bình Chánh, quận 12. Đặc biệt, các quận khu Đông thành phố bao gồm Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức trở thành những trung tâm mới, nơi phát triển hệ thống giáo dục, công nghệ cao và thương mại dịch vụ sầm uất…. kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng mạnh và giá cả gia tăng chóng mặt.

Mô hình khu đô thị mới đáp ứng nhu cầu ở thực, nâng cao chất lượng sống

Với chủ trương xây dựng một thành phố hiện đại, văn minh, các dự án quy hoạch các khu dân cư, khu đô thị mới không ngừng được xây dựng và phát triển trong suốt những thập niên vừa qua. Điển hình là khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, mang lại một diện mạo mới cho một vùng đất rộng lớn phía Nam thành phố.

Hay các khu đô thị Tên lửa ở phía Tây; khu đô thị mới Thủ Thiêm và khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc nằm ở khu vực phía Đông thành phố. Các dự án được quy hoạch đầu tư đồng bộ về cả hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư cho cư dân thành phố. Đồng thời dự án cũng khẳng định sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản khi hướng tới nhu cầu ở thực của người dân.

Khu đô thị Vạn Phúc – tâm điểm thị trường nhà phố cao cấp trong 6 tháng đầu năm của TPHCM.

Khu đô thị Vạn Phúc – tâm điểm thị trường nhà phố cao cấp trong 6 tháng đầu năm của TPHCM.

Một trong những tâm điểm được đông đảo khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây là khu đô thị sinh thái cao cấp ven sông Vạn Phúc nằm ngay cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố với quy mô lên đến 198ha. Chỉ trong vòng chưa đến 3 năm, hơn 70% hạ tầng kỹ thuật đã được xây dựng đồng bộ, hàng ngàn căn nhà đã được khách hàng đặt mua và hơn 300 hộ dân cư đã nhận nhà và về đây sinh sống.

Anh Nguyễn Hoàng Sơn, người vừa sở hữu 2 căn nhà phố thương mại tại khu đô thị Vạn Phúc cho biết: “Bên cạnh vị trí đắc địa kết nối thuận tiện với các trục giao thông huyết mạch, nơi đây còn thừa hưởng được hệ thống cảnh quan xanh tự nhiên của sông Sài Gòn với gần 120 hec-ta (gần 60% tổng diện tích dự án) công trình cây xanh, mặt nước, cảnh quan.... Không chỉ sở hữu một căn nhà mà tôi còn được sở hữu một không gian sống đậm chất sinh thái, nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố hiếm nơi nào có được”.

Sôi động giao dịch tại khu đô thị Vạn Phúc

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018, các đợt bán hàng tại khu đô thị Vạn Phúc luôn trong tình trạng “cháy hàng” và khách phải đặt chỗ đăng ký trước. Với nguồn cung hạn chế, giá trị bất động sản tại đây không ngừng gia tăng giá trị trên 30% so với thời điểm đầu năm. Chỉ tính riêng trong Quý 2/2018, hàng trăm căn nhà phố đã được khách hàng đặt mua toàn bộ, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2018.

Lý giải hiện tượng này, bên cạnh chiến lược xây dựng và phát triển bền vững thành khu đô thị đáng sống hàng đầu tại TP HCM, dự án còn thừa hưởng yếu tố uy tín, thương hiệu 23 năm đầu tư và phát triển trong lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn Đại phúc.

Khách hàng hoàn toàn an tâm khi khu đô thị Vạn phúc hội đủ các yếu tố cần thiết cho một nơi an cư và đầu tư lý tưởng, đẳng cấp và cả các yếu tố đảm bảo giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng.

Khu đô thị Vạn Phúc thu hút khách hàng nhờ uy tín chủ đầu tư, vị trí đắc địa và đặc biệt không gian sống sinh thái, đậm chất “nghỉ dưỡng”.

Khu đô thị Vạn Phúc thu hút khách hàng nhờ uy tín chủ đầu tư, vị trí đắc địa và đặc biệt không gian sống sinh thái, đậm chất “nghỉ dưỡng”.

Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp, những dự án cung cấp sản phẩm nhà phố cao cấp thấp tầng trong nội đô được quy hoạch đồng bộ như khu đô thị Vạn Phúc thự sự rất hiếm. Đặc biệt, phân khúc nhà phố cao cấp ven sông luôn sở hữu biên độ tăng giá ổn định, và luôn nhỉnh hơn những phân khúc khác 10-15%/năm.

Ngoài ra, mặc dù thị trường ghi nhận có sự dịch chuyển qua lại của dòng tiền giữa thị trường bất động sản, chứng khoán, ngoại tệ và vàng. Tuy nhiên, xét về trung và dài hạn, bất động sản nhà liền thổ luôn là kênh đầu tư hấp dẫn, hiệu quả, đáp ứng tối đa nhu cầu đầu tư an toàn trong dân.

Duy nhất 20 căn nhà phố cao cấp ven sông đẹp nhất:

-          Giá chỉ từ 11,6 tỷ (bao gồm VAT)

-          Diện tích từ 583m² trở lên, từ 4 – 6 tầng

-          Giao hoàn thiện mặt ngoài

-          Nhận nhà ngay trong năm 2018.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khu đô thị Vạn Phúc

Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 1800 63 63 | Website: khudothivanphuc.com.vn | vanphucgroup.vn

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn