Trang sức Giáng sinh

Món quà đa số phụ nữ đều bị mê hoặc là trang sức và trong ngày Giáng sinh, tặng trang sức chủ đề này càng trở nên ý nghĩa mà khó đối tượng nào chối từ.

Trang sức Giáng sinh là loại phụ kiện có thể dùng được ở bất cứ mùa nào, trong đêm Noel hay thậm chí ngày bình thường.

Bạn có thể chọn tặng nàng một chiếc dây chuyền trái châu, bông tuyết hay ngôi sao màu sắc lấp lánh, hoặc một đôi bông tai hình trái châu để nàng có ánh nhìn lúng lính hơn, thậm chí là một chiếc nhẫn hay vòng tay ngọc đính trái châu cũng khiến nàng bị mê hoặc.

Trang sức chủ đề Giáng sinh có vô vàn loại và vô vàn giá, tùy thuộc vào chất liệu bạc ta, bạc trắng, vàng trắng hay thậm chí là một chiếc dây đơn giản kết từ sợi có mặt đá trái châu.

Mặt hàng trang sức giáng sinh hot nhất năm nay là trái châu nhân pha lê màu sắc, trái châu pha lê nạm ngọc trông rất sang trọng mà không hề màu mè, rất hợp để đeo đi dạ tiệc Noel.

Quà tặng Giáng sinh in hình ảnh

Món quà này vô cùng long lanh và ý nghĩa, có thể dùng trang trí cây thông Noel hoặc trang trí phòng, năm mới, hay làm móc khóa đều rất thích hợp.

Có nhiều hình thù để bạn chọn lựa như cây thông, ngôi sao và hình tròn, tất cả đều in mặt trong và phủ nhựa mika cứng bên ngoài để tạo độ long lanh và luôn mới mẻ cho hình ảnh.

Giá của một quả châu in hình theo yêu cầu khá đắt, với đường kính 7cm có giá 60.000 đồng/quả. với hình ngôi sao và cây thông thì rẻ hơn khoảng 10.000 đồng.

Gối ôm Giáng sinh

Những chiếc gối ôm xinh xắn là mặt hàng hot nhất đối với những cặp đôi yêu nhau ở bất cứ thời điểm nào trong năm. Vì vậy, món quà này hợp với bất cứ ngày lễ nào.

Tuy nhiên, vào ngày Giáng sinh bạn có thể khéo léo một chút để chọn những chiếc gối có hình thù như cây thông Noel, ông già tuyết hay thậm chí là con tuần lộc,... với nhiều màu sắc khác nhau.

Hoặc đơn giản hơn là gối vuông, tròn in hình chủ đề giáng sinh. Gối ôm này rất thích hợp cho bạn tựa lưng khi ngồi mỏi hoặc để ôm vào lòng những lúc ngồi trò chuyện cùng bạn bè người thân.

Một chiếc gối đơn giản in hình Giáng sinh với size 45cm x45 cm có giá tầm 150.000 đồng. Gối thêu tay nằm trong khoảng 250.000 – 300.000 đồng. Gối may thành hình thù có giá đắt hơn, từ 250.000 – 400.000 đồng.

Gấu bông Giáng sinh

Cũng là mặt hàng hot không kém gối ôm và hầu như bạn gái nào cũng thích món quà này.

Với gấu bông Giáng sinh không chỉ có hình ảnh của những chú gấu mềm mại mà còn có ông già Noel, cây thông xanh, người tuyết và mặt hàng hot nhất năm nay là những chú tuần lộc đáng yêu.

Gấu bông theo chủ đề Giáng sinh có giá đắt hơn bình thường, mặt hàng hot nhất là tuần lộc đáng yêu giá từ 150.000 – 300.000 đồng/chú.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn