Ảnh minh họa.
 

Trong bản cập nhật Android 9.0 Pie beta dành cho Galaxy Note 9, ở tính năng Night Theme, có một hình ảnh cho thấy một smartphone không viền cạnh màn hình. Hiện chưa có smartphone nào của Samsung có thiết kế như vậy, điều đó khiến nhiều người tin rằng đó là hình ảnh thiết kế của Galaxy S10.

Leaker Ice Universe cho biết, anh tin rằng hình ảnh trên đại diện cho Galaxy S10. Có suy đoán tương tự như Ice Universe, thành viên của diễn đàn XDA Developper – Max Weinbach cho rằng: Samsung đang nhá hàng Galaxy S10 trong phiên bản Android Pie của Galaxy Note 9.

Theo Max Weinbach: “Tôi nhớ rằng phiên bản Androdi Nougat beta cho Galaxy S7 cũng có ảnh động nhá hàng S8, phiên bản beta Android Oreo của S9 cũng có ảnh của S9, do đó phiên bản beta Android Pie cho Note 9 và S9 thì Samsung sẽ nhá hàng S10”. 

Hình ảnh này cũng phù hợp với những thông tin và báo cáo gần đây cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 với màn hình phủ kín mặt trước. Ngoài ra, S10 còn được tin sẽ trang bị camera selfie ẩn bên dưới màn hình. 

Hoàng Anh/Theo báo chí nước ngoài

Theo congluan.vn