Smartphone 3 camera khủng của Samsung vừa lên kệ

galaxya7-2_800x451

Điểm nhấn chính trên Galaxy A7 (2018) chính là bộ 3 camera xếp dọc ở mặt sau, nó bao gồm 24 + 5 + 8 MP, đây cũng là smartphone Samsung đầu tiên tích hợp 3 camera mặt sau.

Samsung Galaxy A7 là cái tên mới với bộ 3 camera khá đặc biệt, được coi là một trong những điểm nhấn trên thị trường smartphone tầm trung. Điểm đặc biệt trênGalaxy A7 (2018) chính là bộ 3 camera xếp dọc ở mặt sau, nó bao gồm 24 + 5 + 8 MP, đây cũng là smartphone Samsung đầu tiên tích hợp 3 camera mặt sau.

Với bộ 3 camera này, người dùng có thể thu lại những bức ảnh rộng tương tự như tầm nhìn của con người. Bộ camera này còn tự động nhận diện 19 bối cảnh khác nhau dựa trên AI, nhờ vậy mà hình ảnh luôn được tối ưu hóa, màu sắc, ánh sáng được điều chỉnh sao cho máy ảnh tạo ra được bức hình đẹp nhất.

Camera 24 + 5 MP kết hợp tạo ra những hình ảnh xóa phông chuyên nghiệp, điều chỉnh trực tiếp độ mờ phông ngay trên bức ảnh đang chụp.

Ngoài ra, camera với khẩu độ lớn, lên tới F/1.7 cũng giúp thu thập nhiều ánh sáng, giảm nhiễu, vì vậy bạn có thể chụp thoải mái trong điều kiện thiếu sáng.

Chưa hết, máy ảnh mặt trước của máy lên tới 24 MP hỗ trợ cả đèn flash LED, nhiều chế độ làm đẹp, đảm bảo cho ra những bức ảnh selfie làm hài lòng người dùng.

Galaxy A7 (2018) sở hữu thiết kế không khác gì một smartphone cao cấp, đó là bộ khung kim loại với mặt kính cường lực trước sau. Cảm giác cầm trên tay là mát mẻ, chắc chắn và cứng cáp.

Viền cạnh của máy cả mặt trước và mặt sau cong 2.5D mềm mại, thiết kế màn hình tràn cạnh đúng theo xu hướng hiện nay. Nhờ vậy mà mặc dù màn hình lớn nhưng nó vẫn khá gọn gàng trong lòng bàn tay.

Thêm một điểm nhấn nữa trên Galaxy A7 (2018) đó là tích hợp cảm biến vân tay cạnh bên, nó được nhúng bên trong nút nguồn. Nhờ vậy mà máy trông đẹp hơn khi mặt lưng không còn cảm biến vân tay và cũng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Cùng lúc vừa mở phím nguồn, vừa mở khóa máy, nhanh chóng và hiệu quả.

Với một sản phẩm tầm trung, Galaxy A7 (2018) được trang bị chip 8 nhân Exynos 7885, tốc độ 2.2 GHz. Kết hợp với chip là bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB. Nhờ vậy mà máy hoạt động tốt trên hầu hết những ứng dụng, game hiện nay. Bộ nhớ RAM lớn cũng giúp cho máy chạy đa nhiệm mượt mà.

Giá Samsung Galaxy A7 tham khảo là 7.69 triệu đồng. Đây được xem là mức giá phải chăng đối với đa số người dùng Việt.

Theo Giadinhvietnam.com