Bà Ksenia Sobchak dùng iPhone X trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.
 
Ksenia Sobchak- ngôi sao truyền hình thực tế, một chính trị gia tại Nga là đại sứ thương hiệu của Samsung tại Nga và tất nhiên cô được yêu cầu sử dụng smartphone Samsung. Nhưng trang Mirror mới đây đã đăng tải thông tin cho thấy cô đã sử dụng iPhone X trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình.


Thậm chí Ksenia Sobchak đã lấy một tờ giấy che chiếc iPhone X lại khi sử dụng nhằm tránh bị ghi hình. Tuy nhiên nhiều người đã sớm nhận ra “đại sứ Samsung đang dùng iPhone X” và hình ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, Mirror còn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên Ksenia Sobchak bị bắt gặp đang sử dụng iPhone: “Bà Sobchak đã bị bắt gặp đang dùng iPhone trên truyền hình và ở một số sự kiện lớn tại thủ đô Moscow”. Tuy nhiên đại diện của Sobchak hiện vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào.

Được biết, Samsung hiện đang đệ đơn kiện Sobchak và yêu cầu 1 khoản bồi thường trị giá 1.6 triệu USD, số tiền này được cho là nhiều hơn so với mức mà Sobchak nhận được khi làm đại sứ thương hiệu Samsung tại Nga. 

Hoàng Anh/Theo 9to5mac

Theo congluan.vn