San-pham

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 20/09/2024

Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.

Sản phẩm trị mụn Acne control serum thuộc số lô SR30-18002, có hạn dùng đến 7/5/2019 mới bị Cục Quản lý dược đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc.

“Câu chuyện làm đẹp của người phụ nữ là câu chuyện về một hành trình dài với sự dũng cảm, lòng kiên trì và đặc biệt là niềm tin vào chính mình, và con đường mình đã lựa chọn.”

Bùn khoáng biển Chết từ lâu đã được xem như “thần dược” để trẻ hóa, thanh lọc, thải độc da và ngăn ngừa mụn. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

Bộ "Diên hy Công lược" gây sốt trong mọi ngõ ngách và nhất là đối với phái nữ. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp ăn theo bộ phim này đã ra đời.

Giáo dục đại học là nơi chịu trách nhiệm cuối cùng của hệ thống giáo dục để đưa ra sản phẩm giáo dục cho xã hội. Đồng thời, có vai trò quyết định trong việc xây dựng và phát triển lực lượng lao động chất lượng cao cho cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế.

Thương hiệu mỹ phẩm DeAura - bản hòa tấu của tinh túy thiên nhiên Israel và tinh hoa trí tuệ Do Thái là một minh chứng rõ nét cho thành tựu của những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.

Phụ nữ thời nay có lẽ đã bớt đi vài phần gánh nặng của tam tòng tứ đức. Nhưng những chuẩn mực khắt khe của xã hội choàng lên danh phận phụ nữ chỉ chuyển từ điều lệ này sang yêu cầu khác chứ chưa từng nhẹ nhàng hơn.

Từ xa xưa, đắp mặt nạ vàng ròng được biết đến như một biện pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc. Trải qua hàng ngàn năm, đời sống con người được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách vàng để đưa vào mỹ phẩm như một “chiến binh” của ngành công nghiệp sắc đẹp.

Trên thị trường gần đây xuất hiện nhãn hàng khăn lụa Made in Vietnam - Nhasilk. Điều đáng nói, nhãn hàng này có logo thương hiệu đến kiểu dáng, mẫu mã gần giống 100% với Khaisilk - thương hiệu đồ lụa mới bị khai tử cách đây không lâu vì gian lận nguồn gốc.

Bạn có biết tại sao làn da lại bị nám, tàn nhang? Bạn có từng buồn phiền vì những vết thâm sau mụn? Bạn ao ước khuôn mặt rực rỡ sáng hồng? Bạn đã từng thắc mắc đâu là nguồn gốc gây ra làn da thâm sạm không đều màu của chính bạn?

Việc mang một sản phẩm mới vào thị trường không phải là điều dễ dàng và các doanh nghiệp lớn có thể phải chấp nhận thất bại với những sáng tạo mới của họ.

Phụ nữ sinh ra, ai cũng được tạo hóa ban tặng cho đường nét, vóc dáng, thần thái hay khí chất riêng. Vì thế mà phụ nữ được ưu ái gọi chị em là ‘phái đẹp’. Tuy nhiên, ngay cả khi sinh ra với vẻ đẹp trời phú ‘mười phân vẹn mười’ thì vẻ đẹp đó cũng cần phải được chăm sóc.

Với thông điệp “Bước vào DeAura là bước vào thế giới Đẹp”, bữa tiệc tri ân khách hàng thân thiết “Đêm hội sắc đẹp” của DeAura vừa qua đã mang lại những phút giây thực sự đáng nhớ và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho người tham dự.