San-pham
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 15/11/2024
Các sản phẩm thời trang Nem đều có giá niêm yết trên dưới 2 triệu đồng/chiếc, nhưng sau giảm giá chỉ còn ở mức từ 99.000 - 500.000 đồng/chiếc. Tuy nhiên, khảo sát của PV tại nhiều địa điểm bán hàng của Nem cho thấy không có sản phẩm nào 99.000 đồng như quảng cáo.
Sau hơn 1 thập kỷ tồn tại và phát triển, với kỳ vọng tham chiếm toàn bộ thị phần cũng như khai thác hết dư địa của một thị trường có mức thu nhập trung bình và dân số trẻ thì chuỗi các cửa hàng đồng giá dường như chưa hoàn thành được giấc mơ ngày đầu.
Trong năm tới, các nhà cung cấp sản phẩm rau xanh cho Walmart phải áp dụng công nghệ blockchain để truy xuất nguồn gốc.
Thực phẩm biến đổi gen có an toàn, có thật sự dinh dưỡng, hay có làm biến đổi gen người… là những băn khoăn của nhiều người khi ăn thực phẩm biến đổi gen. Dưới đây là ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này.
Người Ukraine có bàn chải đánh răng tự hủy
Có tên là Effa – tên một loại bướm có tuổi đời 24 giờ, bàn chải đánh răng tự hủy sẽ sản xuất lô hàng đầu tiên vào cuối năm nay.
Với sự tìm tòi, tỉ mỉ trong nghiên cứu thực địa và trau chuốt nơi phòng thí nghiệm, mỗi thương hiệu đều gửi gắm ước vọng về một cá tính riêng trong từng “đứa con tinh thần” có thể làm nên kỳ tích trong một thế giới làm đẹp vốn đang ngày càng nhiều những điều đặc biệt. Một công nghệ độc quyền, một nguyên liệu hiếm đều có trở thành nét độc tôn của sản phẩm, trở thành chữ ký đậm chất riêng của thương hiệu.
Sản phẩm trị mụn Acne control serum thuộc số lô SR30-18002, có hạn dùng đến 7/5/2019 mới bị Cục Quản lý dược đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc.
“Câu chuyện làm đẹp của người phụ nữ là câu chuyện về một hành trình dài với sự dũng cảm, lòng kiên trì và đặc biệt là niềm tin vào chính mình, và con đường mình đã lựa chọn.”
Bùn khoáng biển Chết từ lâu đã được xem như “thần dược” để trẻ hóa, thanh lọc, thải độc da và ngăn ngừa mụn. Đây cũng chính là xu hướng làm đẹp đang thịnh hành trong thời gian gần đây.
Bộ "Diên hy Công lược" gây sốt trong mọi ngõ ngách và nhất là đối với phái nữ. Rất nhiều sản phẩm làm đẹp ăn theo bộ phim này đã ra đời.
Giáo dục đại học là nơi chịu trách nhiệm cuối cùng của hệ thống giáo dục để đưa ra sản phẩm giáo dục cho xã hội. Đồng thời, có vai trò quyết định trong việc xây dựng và phát triển lực lượng lao động chất lượng cao cho cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế.
Thương hiệu mỹ phẩm DeAura - bản hòa tấu của tinh túy thiên nhiên Israel và tinh hoa trí tuệ Do Thái là một minh chứng rõ nét cho thành tựu của những nỗ lực không ngừng nghỉ.
Theo văn hóa Việt Nam, phụ nữ thường là ‘tay hòm chìa khóa’ của gia đình, nhưng bởi áp lực đó, đôi khi họ e dè quyết định những khoản chi tiêu dành cho chính mình. Tuy nhiên, ngày nay phụ nữ hiện đại chi tiêu thông minh bằng cách trả góp để hưởng thụ cuộc sống.
Phụ nữ thời nay có lẽ đã bớt đi vài phần gánh nặng của tam tòng tứ đức. Nhưng những chuẩn mực khắt khe của xã hội choàng lên danh phận phụ nữ chỉ chuyển từ điều lệ này sang yêu cầu khác chứ chưa từng nhẹ nhàng hơn.
Từ xa xưa, đắp mặt nạ vàng ròng được biết đến như một biện pháp làm đẹp chỉ dành riêng cho tầng lớp hoàng gia, quý tộc. Trải qua hàng ngàn năm, đời sống con người được nâng cao, các nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tách vàng để đưa vào mỹ phẩm như một “chiến binh” của ngành công nghiệp sắc đẹp.