San-pham
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 16/11/2024
Việc tìm đầu ra cho sản phẩm OCOP luôn được TP Hà Nội quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh hoạt động xuất khẩu bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường nội địa chịu nhiều áp lực cạnh tranh từ hàng ngoại nhập.
Mặc dù phong trào khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam “bùng nổ” trong thời gian qua và số lượng sản phẩm mới ra đời không ít, nhưng việc đưa vào siêu thị, hệ thống phân phối vẫn còn rào cản nhất định.
Theo tin từ Bộ Tài chính chiều ngày 19/11, Bộ này vừa thông báo lấy ý kiến góp về dự thảo đề xuất tiếp tục giảm 50% lệ phí trước đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Dai-ichi Life Việt Nam - Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được vinh danh trong Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2021 với sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu do người tiêu dùng bình chọn.
Năm 2021, Hà Nội có 541 sản phẩm của 26 đơn vị cấp huyện đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Trong đó, Chương Mỹ là một huyện có nhiều sản phẩm OCOP với chỗ đứng vững chắc trên thị trường…
Vinamilk trao tặng 50.000 sản phẩm Vinamilk ColosGold cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu
Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng ColosGold của Vinamilk vừa trao tặng 50.000 sản phẩm dinh dưỡng cho con em của y bác sĩ.
Công an tỉnh An Giang đã tiến hành kiểm tra đột xuất trụ sở chính và kho hàng một Công ty kinh doanh mỹ phẩm, phát hiện trên 1.700 hộp mỹ phẩm dù phiếu công bố sản phẩm đã hết hiệu lực.
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 220/KH-UBND đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thành phố Hà Nội năm 2021.
Bên cạnh yếu tố về nguồn cung và thiếu hụt lao động, chi phí vận tải biển tăng cao kỷ lục. Giá cước trung bình của một containers cao gấp 4 lần so với 1 năm trước và cao gấp hơn 5 lần so với 2 năm trước.
Với lợi thế của mình, thương mại điện tử đã phát huy tác dụng khi thể hiện là cánh tay nối dài trong chuỗi cung ứng hàng hóa, tại thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội.
Mỗi ngày, TP.HCM có hàng nghìn ca nhiễm COVID-19 mới. Ngoài công tác phòng, chống dịch thì cứu chữa, hỗ trợ các F0 là ưu tiên hàng đầu hiện nay.
Vinamilk ủng hộ thêm sản phẩm và thiết bị y tế cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19
Tính đến nay, tổng ngân sách Vinamilk đóng góp cho các hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch là hơn 95 tỷ đồng.
Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo đã ra đời để phục vụ nhu cầu cấp bách của người dân. Trong đó, hình thức mua bán hàng trực tuyến đang là xu hướng mua sắm hàng đầu.
Đến thời điểm hiện tại, ngoài sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, sàn thương mại điện tử Sendo, Postmart cũng đã bắt đầu triển khai đưa Na Chi Lăng hay Bưởi Phúc Trạch lên tiêu thụ.
Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới TP. Hà Nội cho biết, đang tiếp nhận đơn đăng ký tham gia khoá tập huấn bán hàng online, livestream thứ 3. Đồng thời, xây dựng kế hoạch thí điểm mô hình “Chợ đêm trên mây".