San-pham
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về san-pham, cập nhật vào ngày: 16/11/2024
Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sang Brazil
Xuất khẩu nhiều mặt hàng sang Brazil tăng mạnh trong quý I/2022. Brazil là thị trường xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam trong thời gian tới.
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong tháng 4/2022 ước tính đạt 1,5 tỷ USD, tăng 7,3% so với tháng 4/2021.
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” sẽ diễn ra tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) từ ngày 29/4 đến 1/5.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký Quyết định số 493/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 với mục tiêu tốc độ tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa bình quân 6 - 7%/năm trong thời kỳ 2021 - 2030.
Kinh tế trang trại mang lại hiệu quả cao
Theo báo cáo của Bộ NN&PTNT, cả nước hiện có 19.667 trang trại theo tiêu chí mới. Trong đó có 4.325 trang trại trồng trọt, 12.013 trang trại chăn nuôi, 129 trang trại lâm nghiệp, 1.267 trang trại nuôi thủy sản,...
Giới trẻ với nghề trải nghiệm sản phẩm
KOC (Key Opinion Consumer) - những người tiêu dùng đánh giá, nhận xét sản phẩm được xem là một công việc đang hot những năm gần đây, nhất là với những bạn trẻ năng động, công việc này đã đem đến nguồn thu ổn định.
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 92/KH-UBND về phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch ở Hà Nội năm 2022.
Đây là điều phó Chánh Văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới Hà Nội Nguyễn Văn Chí nói về kế hoạch phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trong năm 2022.
Ngày 18/2, Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu nông sản của tỉnh vào hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+.
Đây là kế hoạch mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đặt ra trong năm 2022 để nâng cao giá trị và chất lượng của các sản phẩm OCOP trên thị trường.
Từ ngày 9/2/2022, VPBank sẽ áp dụng mức ưu đãi lãi suất mới cho sản phẩm tiền gửi tiết kiệm trực tuyến Prime Savings với các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.
Không được viết tắt nơi sản xuất hàng hóa
Nghị định 111 sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 43 của Chính phủ về nhãn hàng hóa sẽ có hiệu lực từ ngày 15/2.
Với một ngân hàng, giá trị thương hiệu không chỉ được quyết định bởi lợi nhuận mà còn được đo đếm bằng sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng.
Tính đến ngày 31/12/2022, nhiều nhóm hàng hóa, dịch vụ sẽ được giảm 2% thuế giá trị gia tăng (GTGT) nhằm hỗ trợ người dân, DN gặp khó khăn do tác động của dịch Covid-19.
Tháng 1/2022, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa TP.Hà Nội đạt 1,563 tỉ USD, tăng 32,6% so với cùng kỳ năm 2021. Cùng kỳ, Thủ đô có 2.253 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, vốn đăng ký mới đạt 20,2 nghìn tỉ đồng.