Kem chống nắng La Roche Posay SPF 50+

La Roche Posay là sản phẩm kem chống nắng của Pháp và nó còn được gọi là “vua kem chống nắng” của Pháp, đã có hơn 30 năm. Kem chống nắng này đã nhận được 100 điểm hoàn hảo cho năm thứ ba liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng kem chống nắng chất lượng từ Báo cáo người tiêu dùng Mỹ.

Chống nắng La Roche Posay với chỉ số SPF 50+ là loại đầu tiên của châu Âu có các dòng khác nhau tùy thuộc loại da để bạn lựa chọn:

Dạng kem và dạng dầu: dùng cho da khô

Dạng gel và dạng lỏng: dùng cho da dầu

Dạng thỏi: sử dụng cho những vùng da nhạy cảm như mắt, môi…

Dạng nén: dạng đặc biệt chuyên dùng cho trang điểm

Dạng xịt: dùng được cho mọi loại da

Dạng lotion: dùng cho toàn thân

La Roche Posay có ưu điểm là chất kem rất nhẹ, hơi trắng chứ không trắng hẳn để bạn lo lắng lạc tông với màu da của cơ thể.

Thành phần của La Roche rất lành tính khi nhiều tín đồ làm đẹp cho rằng vẫn có thể bôi lên vùng da dưới mắt mà không có vấn đề gì.

Sau mức độ an toàn thì chỉ số chống nắng được xem xét hơn cả đối với chị em. Điều này thì La Roche Posay đã được chứng minh có chỉ số SPF hoàn toàn chính xác như ghi trên bao bì.

Tuy nhiên, La Roche cũng có nhược điểm là chất kem nhanh khô vì vậy chỉ cần bôi lớp nhẹ, nếu bạn bôi với lượng lớn sẽ không đều gây vết loang lổ trên da.

Kem chống nắng Trader Joe's Nourish Spray SPF 50+

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng có chỉ số SPF đúng như quảng cáo, Trader Joe's Nourish Spray SPF 50+ là kem chống nắng dạng phun, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được lượng kem khi lên da.

Điểm cộng của Trader Joe's Nourish Spray SPF 50+ là rất thân thiện với môi trường khi có thành phần tự nhiên là lô hội và vitamin E, và không chứa dầu không có hóa chất. Vì vậy, bất cứ loại da nào cũng đều phù hợp.

Thêm nữa, kem chống nắng Trader này không thấm nước, phù hợp với tiết trời dễ đổ mồ hôi hay các hoạt động trong nước.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu lại chỉ ra rằng các loại kem bôi sẽ tốt hơn bởi nếu vô tình hít vào bình xịt, có thể gây tác hại đến phổi của bạn. Hơn nữa kem chống nắng Trader Jones Spray Sunscreen cũng chứa 6% oxybenzone - Chất cần hạn chế vì gây hại sức khỏe.

Kem chống nắng Equate Sport Lotion SPF 50

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng, Equate Sport Lotion SPF 50 của Walmart thực sự nhận được sự tin tưởng của người dùng khi liên tiếp lọt vào top 3 trong bảng xếp hạng hàng năm.

Equate Sport Sunscreen Lotion cung cấp các hoạt chất bảo vệ UVA / UVB phổ rộng nhằm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm do mặt trời gây ra.

Đây là loại kem có độ đồng nhất cao, bôi lên da không sợ loang lổ hay không đều. Lớp kem của Equate Sport Lotion cũng không hề nặng nề mà rất nhẹ, không hề cảm thấy nhờn.

Nhiều người dùng cho rằng sản phẩm này bảo vệ khá tốt và có tông màu da trung bình, không quá trắng mà cũng không quá trầm màu.

Tuy nhiên, điểm trừ của Equate Sport Lotion là có mùi rất hắc khó ngửi. Vì vậy mà nhiều người cho rằng, khó để thoa kem gần mũi.

 

Theo Mộc My/Reatimes.vn