So-van-hoa

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về so-van-hoa, cập nhật vào ngày: 13/11/2024

Sáng 7/8, Viện Nghiên cứu kinh tế - xã hội Hà Nội phối hợp với các Sở Văn hóa – Thể thao, Du lịch, Ngoại vụ tổ chức tọa đàm bàn về phương án phát triển của ngành, lĩnh vực và nguyên tắc,... vào Quy hoạch Thủ đô.

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, trong khuôn khổ Lễ hội hoa hồng 2023, Sun World Fansipan Legend chính thức khánh thành không gian văn hóa Tây Bắc, nơi quy tụ nét đẹp văn hóa truyền thống của 5 dân tộc.

Xuyên suốt tháng 4, chuỗi sự kiện “Sinh nhật đỉnh cao - chinh phục thế giới” của Phú Quốc United Center mang đến muôn vàn cung bậc cảm xúc từ “điểm đến mới của thế giới”.

Ngày 27/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh đã tiếp Giám đốc Trung tâm Di sản thế giới - ông Lazarre Eloundou đến thăm và làm việc với thành phố Hà Nội.

Với công thức đột phá được phát triển riêng dành cho thị trường “khó tính”, Vinacafé đã thành công “lấy lòng” người dùng cà phê Nhật với hương vị thơm lừng, hảo hạng.

Mùa xuân là mùa của lễ hội, người Hà Nội luôn tự hào là địa phương có nhiều di sản và lễ hội lớn nhất cả nước, đem lại nguồn thu nhập kinh tế cho người dân nơi tổ chức lễ hội.

Chúc Tết là nét văn hóa quen thuộc của người Việt Nam để cùng lan tỏa niềm vui chào đón năm mới. Theo thời gian, ý nghĩa và cách thức gửi lời chúc Tết liệu có thay đổi?

UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 330/KH-UBND về tổ chức chợ hoa xuân phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 trên địa bàn TP.

Sau khi vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, TPBank tiếp tục đáp ứng xuất sắc bộ tiêu chí đánh giá văn hóa kinh doanh của Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Xác định người lao động là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp, FE CREDIT luôn xem trọng việc gắn kết nhân sự bằng nhiều chương trình ý nghĩa và mang tính khác biệt.

Dù FE CREDIT chịu khá nhiều thách thức nhưng công ty luôn ưu tiên chăm lo cho người lao động không chỉ về chế độ phúc lợi mà còn là sự gắn kết, tăng cường đào tạo và nâng cao trình độ người lao động.

Dù FE CREDIT chịu khá nhiều thách thức nhưng công ty luôn ưu tiên chăm lo cho người lao động không chỉ về chế độ phúc lợi mà còn là sự gắn kết, tăng cường đào tạo và nâng cao trình độ người lao động.

Năm 2024, Đề án xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022 – 2024 của VCCA dự kiến ứng dụng chuyển đổi số cơ sở dữ liệu thành "Bản đồ ẩm thực Việt Nam".

Thường xuyên đồng hành với các hoạt động tôn vinh văn hoá ẩm thực Việt, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chính thức tham gia Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam với vai trò là nhà tài trợ chính.

Sau khi đất nước giành được độc lập, kiến trúc nước nhà luôn hướng tới các giải pháp mang đậm bản sắc dân tộc.